เอซุส ได้ถูกจัดขึ้น อันดับ 1 จากผลสำรวจคุณค่าแบรนด์ระดับโลกของไต้หวันปี 2013

เอซุสคือแบรนด์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืนแม้จะเผชิญกับตลาดที่ถดถอย

asus-award

เอซุส ได้รับการยกย่องให้เป็นแบรนด์ไต้หวันอันดับหนึ่งจาก Best Taiwan Global Brands Awards 2013 ถึงแม้ตลาดจะอยู่ในช่วงถดถอยก็ตาม แต่ แบรนด์ เอซุสก็ได้แสดงคุณค่าให้เห็นด้วยการอยู่รอดจากปัญหา และรักษาการเติบโตขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง จนมีมูลค่าถึง 1.711 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในปัจจุบัน นับเป็นปีที่ 11 แล้ว ที่เอซุสอยู่ในอันดับท็อปสามในบรรดาแบรนด์นานาชาติทั้งหมดของไต้หวัน

Jonathan-Tsang-asus

โจนาธาน ซาง รองประธานบอร์ด และประธานของ เอซุส

“ด้วยความมุ่งมั่นในฐานะแบรนด์ชั้นยอดที่รักษาสมดุลระหว่างเทคโนโลยีและมนุษยธรรม โดยแปลงความคาดหวังของผู้ใช้ต่อการประมวลผลแบบโมบายล์ ให้แนวทางใหม่แก่พวกเขาในการใช้งานอุปกรณ์” คุณโจนาธาน ซาง รองประธานบอร์ด และประธานของ เอซุสกล่าว “เอซุสกระตือรือร้นในการพัฒนาเทคโนโลยีและผลักดันตัวเองด้วยนวัตกรรมใหม่ เราฝัน เรากล้า และมุ่งมั่นอย่างยิ่งที่จะสร้างชีวิตดิจิตอลที่มีความสุขและอำนวยความสะดวกมากที่สุดแก่ทุกคน เราพยายามค้นคว้าหาความคิดและประสบการณ์ใช้งานที่เหลือเชื่อ และเราพร้อมสร้างสรรค์สิ่งที่ไม่น่าเป็นไปได้ลงในทุกอย่างที่เราทำ”

รางวัลแบรนด์ระดับโลกที่ดีที่สุดของไต้หวันนี้จัดขึ้นโดยสำนักงานพัฒนาอุตสาหกรรม กระทรวงการเศรษฐกิจของไต้หวัน และกลุ่มอินเตอร์แบรนด์ที่ให้คำปรึกษาแก่แบรนด์ระดับโลก รางวัลนี้นับเป็นตัวชี้วัดสำคัญถึงตำแหน่งของแบรนด์จากไต้หวันในตลาดโลก รางวัลดังกล่าวพิจารณาจากคุณค่าของแบรนด์ ซึ่งรวมเอาประสิทธิภาพด้านการเงินของบริษัท บทบาทของแบรนด์ต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้า และความสามารถการแข่งขันของแบรนด์

###
เกี่ยวกับรางวัล Top Taiwan Global Brands
ใช้วิธีการพิจารณาคุณค่าของแบรนด์แบบเดียวกับรายงาน Best Global Brands ที่ตีพิมพ์ประจำปี แบรนด์ไต้หวันระดับท็อปจะจัดอันดับแบรนด์สูงสุด 20 อันดับแรกจากไต้หวัน โดยมองเชิงลึกถึงคุณค่าและความสามารถของแบรนด์ในการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อความสำเร็จของธุรกิจ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here