น่ารักจนได้โล่ LINE FRIEND คว้ารางวัลลิขสิทธิ์ยอดเยี่ยมเอเชีย

สุดยอดเลย LINE FRIEND คว้ารางวัลลิขสิทธิ์ยอดเยี่ยมในเอเชีย

คงคุ้นเคยกับแคแรกเตอร์  LINE FRIEND อันแสนน่ารัก ที่ตอนหลังขยายจากสติกเกอร์ไปสู่ของพรีเมียมน่ารักมากมาย ล่าสุด LINE FRIEND คว้ารางวัลลิขสิทธิ์ยอดเยี่ยมในเอเชีย
LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถือระดับโลกด้วยยอดผู้ใช้ LINE ประจำสูงถึง 170 ล้านคนต่อเดือนทั่วโลก ประกาศข่าวดี ‘LINE FRIENDS’ แบรนด์คาแรคเตอร์ของ LINE ได้คว้า 2 รางวัล: LIMA Asia Licensing Awards และรางวัล Asian Licensing Awardsจากงานประกาศรางวัลลิขสิทธิ์ยอดเยี่ยมที่ประเทศฮ่องกง

LINE FRIENDS แบรนด์คาแรคเตอร์ตัวละครของ LINEซึ่งเริ่มต้นจากสติกเกอร์ที่ใช้ใน LINEไม่ว่าจะเป็นคาแรคเตอร์หลักอย่างหมีบราวน์ (Brown) กระต่ายโคนี่ (Cony) น้องลูกเจี๊ยบแซลลี(Sally) กบเขียวลีโอนาร์ด(Leonard) เจมส์-หนุ่มผมทองเจ้าเสน่ห์ (James) แมวสาวสุดเซ็กซี่-เจสสิก้า (Jessica) บอสเจ้านายมาดเข้ม (Boss) และเอ็ดเวิร์ด-หนอนสุดฮิป (Edward)ด้วยความน่ารัก สดใสของคาแรคเตอร์เหล่านี้มีส่งความสนุกสนานผ่าน LINE ทำให้เกิดเป็นแบรนด์ LINE FRIENDSคาแรคเตอร์ตัวสินค้าที่มีมากกว่า 3,300 รายการไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าเครื่องเขียนและเครื่องใช้ในครัวเรือนซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วโลก

 

เมื่อวันที่12 มกราคม ที่ผ่านมา LINE FRIENDS ได้รับการประกาศให้เป็นผู้ชนะของรางวัล BEST ASIAN PREPORTY ยอดเยี่ยมแห่งปีซึ่งถือว่าเป็นรางวัลเกียรติยศสูงสุดของการอุตสาหกรรมลิขสิทธิ์รางวัล LIMA Asian Licensing (รางวัลของสมาคมอุตสาหกรรมผู้ขายสินค้าลิขสิทธิ์ระดับนานาชาติ)เริ่มในปี 2557 ครั้งแรกโดยจัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ความคิดสร้างสรรค์และคุณภาพที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมลิขสิทธิ์

 

1

LINE FRIENDS นำเสนอประสบการณ์ไม่ซ้ำใคร ให้กับคนรักและชื่นชอบตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์ทั่วโลก ซึ่ง LINE FRIENDS ได้เติบโตและกลายเป็นแบรนด์ระดับโลกอย่างรวดเร็วในช่วงปีที่ผ่านมา

2

หลังจากการประกาศรางวัลเพียงวันเดียว LINE FRIENDS ก็ได้รับรางวัลยอดเยียม BEST ASIAN PROPRTY จากAsian Licensing Awards (ALA)ที่จัดขึ้นโดยสภาการค้าของประเทศฮ่องกงซึ่งงานนี้สามารถพิสูจน์ให้เห็นได้ว่า LINE FRIENDS เป็นหนึ่งในผู้นำแบรนด์ลิขสิทธิ์และถือว่าเป็นแบรนด์ลิขสิทธิ์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในช่วงปีที่ผ่านมา พร้อมทั้งย้งเป็นที่ยอมรับว่าเป็นแบรนด์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์ที่เป็นที่รักและชื่นชอบสำหรับทุกเพศทุกวัยและกลายเป็นคาแรคเตอร์ชั่นนำในเอเชีย

”LINE รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งและขอมอบรางวัลนี้ให้แก่เพื่อนๆ ที่ชื่นชอบ LINE คาแรคเตอร์ทั่วโลกคุณวารดีวสวานนท์หัวหน้าประชาสัมพันธ์ LINE ประเทศไทยกล่าว “การได้รับรางวัลยอดเยี่ยมทั้ง LIMA และ ALA ถือเป็นเกียรติอย่างมากเหมือนเราได้รับรางวัลออสการ์ในสาขาแบรนด์ธุรกิจคาแรคเตอร์เพื่อขอบคุณเพื่อนๆที่ชื่นชอบในคาแรคเตอร์LINE FRIENDS เราจะยังคงพัฒนาและสรรหาความหลากหลายให้มีผลิตภัณฑ์ของ LINE FRIENDS เพิ่มมากยิ่งขึ้น ”

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here