Vivo ขยายการให้บริการที่มากขึ้นกว่าเดิม ด้วยศูนย์บริการ Vivo Flagship Service Center ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้า MBK พร้อมการให้บริการแบบครบวงจร
สำหรับ Vivo Flagship Service Center ชั้น 4 ศูนย์การค้า MBK เป็นศูนย์บริการที่ใหญ่ที่สุดในประเทศกับรูปแบบครบวงจร ทั้งเป็น Brandshop และ Service ครบจบที่เดียว โดยการพัฒนาในครั้งนี้ Vivo มุ่งเน้นในเรื่องของการบริการมากขึ้น ซึ่งได้ขยายศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศเพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงการบริการมากขึ้นกว่าเดิม โดยแบ่งออกเป็นทั้งหมด 6 ภาค อาทิ กรุงเทพมหานคร , ภาคเหนือ , ภาคกลาง , ภาคตะวันตก , ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ , ภาคตะวันออก และ ภาคใต้ โดยมีรายละเอียด ดังนี้
ภาคเหนือ มีศูนย์บริการ 4 แห่งด้วยกัน
- เชียงราย
- เชียงใหม่
- ลำปาง
- พิษณุโลก
ภาคกลาง มีศูนย์บริการ 4 แห่งด้วยกัน
- กรุงเทพ
- อยุธยา
- นครสวรรค์
- นครปฐม
ภาคตะวันตก มีศูนย์บริการ 1 แห่ง
- การญจนบุรี
ภาคตะวันออก มีศูนย์บริการ 2 แห่ง
- ชลบุรี
- ปราจีนบุรี
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีศูนย์บริการ 6 แห่ง
- เลย
- หนองคาย
- อุบลราชธานี
- ขอนแก่น
- นครราชสีมา
- บุรีรัมย์
ภาคใต้ มีศูนย์บริการ 5 แห่ง
- ภูเก็ต
- หาดใหญ่
- สุราษฎร์ธานี
- นครศรีธรรมราช
- ปัตตานี
กรุงเทพมหานคร มีศูนย์บริการ 7 แห่ง
- เซ็นทรัลเวสเกต ชั้น 2
- ศูนย์การค้ามาบุญครอง ชั้น 4
- สำนักงานใหญ่ พระราม 3
- เซ็นทรัลพระราม 2 ชั้น 2
- ฟิวเจอร์ปาร์ตรังสิต ชั้น 3
- ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 3
- เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 2
- อิมพีเรียมสำโรง ชั้น 4