สตาร์บัคส์ (Starbucks) จับมือ แกร็บ (Grab) เปิดตัวบริการเดลิเวอรีอย่างเป็นทางการ มุ่งยกระดับ “ประสบการณ์สตาร์บัคส์” ให้กับลูกค้ายุคดิจิทัล…
highlight
- สตาร์บัคส์ (ประเทศไทย) เดินหน้าเปิดบริการเดลิเวอรี โดยร่วมมือกับแกร็บ ประเทศไทย ผู้นำด้านซูเปอร์แอพในภูมิ
ภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผ่านบริการแกร็บฟู้ด (GrabFood) เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลู กค้าและส่งมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ผ่านแพลตฟอร์มให้กับทั้งลูกค้าประจำของสตาร์ บัคส์ และผู้ใช้งานแกร็บ
Starbucks จับมือ Grab ช่วยสร้าง ประสบการณ์ ให้ลูกค้ายุคดิจิทัล
เนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) กล่าวว่า สตาร์บัคส์มีความยินดีที่ได้
ความเชี่ยวชาญในด้านบริการส่
เพื่อให้ลูกค้าได้รับมอบบริ
เปิดบริการเดลิเวอรีผ่านช่
ด้าน ธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า จากการร่วมมือกันในโอกาสนี้ แกร็บมีความยินดีที่ลูกค้าผู้ชื่
แกร็บอยู่ในจุดที่สามารถเอื้
ส่
ปัจจุบัน แกร็บฟู้ดขึ้นแท่นเป็นผู้นำตลาดด้านสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันอันดับ 1 ของผู้บริโภคในไทย โดยมียอดสั่งอาหารกว่า 4 ล้านออร์เดอร์ ภายใน 4 เดือนแรกของปี 2562 โดยผลการวิจัยการตลาดจากกันตาร์ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แกร็บฟู้ดคือผู้ให้บริการส่งอาหารอันดับ 1 ของผู้บริโภคชาวไทย
โดยผู้บริโภคถึง 44% ได้โหวตว่าแกร็บฟู้ดเป็นแพลตฟอร์มที่พวกเขาใช้บ่อยที่สุด ทั้งนี้ สืบเนื่องจากความสำเร็จในการให้บริการในกรุงเทพฯ และเชียงใหม่ในปีที่ผ่านมา แกร็บฟู้ดจะขยายบริการไปอีกอย่างน้อย 6 เมืองทั่วประเทศไทยภายในปีนี้ และส่งมอบบริการส่งอาหารที่สะดวกให้กับผู้บริโภคชาวไทยในกลุ่มที่กว้างขึ้น
สำหรับลูกค้าในประเทศไทยสามารถใช้บริการเดลิเวอรีของสตาร์บัคส์ ผ่านแอปพลิเคชันแกร็บที่มีให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้ คลิกที่นี่
ส่วนขยาย
* บทความนี้เรียบเรียงขึ้นเพื่อการวิเคราะห์ในแง่มุมที่น่าสนใจ
** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการและผู้สื่อข่าว)
*** ขอขอบคุณภาพบางส่วนจาก www.pexels.com