Flipkart เว็บไซต์ค้าปลีกออนไลน์รายใหญ่ในอินเดีย ได้ทำข้อตกลงร่วมกับ Viacom 18 ในการออกสินค้าภายใต้ชื่อ MTV Fashiontronix จากทาง Soundlogic ประกาศเปิดตัวหูฟัง เพาเวอร์แบงก์และลำโพงเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาในราคาเริ่มต้นที่ 499 – 10999 รูปี โดยกลุ่มตลาดของ Fashiontronix นั้น เน้นที่ผลิตภัณฑ์ที่มีสีสันสดใสและเข้าถึงกลุ่มที่เป็นวัยรุ่น ด้วยผลิตภัณฑ์ที่สร้างชื่อหลายตัวด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Noise, Capsule, Rock และ Barrel โดยหูฟังมีอยู่ด้วยกัน 2 โมเดลคือ Thumb และ Boom รวมไปถึงแบตสำรองหรือเพาเวอร์แบงก์และอุปกรณ์สำหรับการออกกำลังกายอีกด้วย
ส่วนหนึ่งของความตั้งใจในการนำเสนอ หูฟังและอุปกรณ์ต่างๆ ของ MTV Fasiontronix นั้นก็เพราะ MTV ในอินเดีย เป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มของวัยรุ่น ซึ่งอยู่ในกลุ่มที่มีความเชื่อมั่นและมั่นใจในการสร้างความตื่นตาตื่นใจกับผู้ใช้ ซึ่งเป็นเยาวชนในวันนี้ โดยเป็นการผสมผสานกันระหว่าง Gadget และอุปกรณ์ฟังเพลง รวมถึงราคาที่พอเหมาะจับต้องได้ ไม่พรีเมียมจนเกินไป เพื่อให้วัยรุ่นสามารถเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงที่ชื่นชอบและให้ภาพลักษณ์ที่ดูทันสมัย เข้ากับวัยและหาซื้อง่ายผ่านออนไลน์ จึงทำให้ดูน่าสนใจมากขึ้น ซึ่งในเวลานี้ Flipkart ก็เป็นอีกผู้หนึ่งที่พัฒนาและทำการตลาดออนไลน์ให้กับพาร์ทเนอร์พิเศษสำหรับ MTV Fasiontronix นี้ด้วย