เสียวหมี่จัดงาน ‘Redmi Note 14 Series – The Iconic Moment’ ให้แฟนๆ ร่วมสนุกกับกิจกรรมและพบกับ ‘แบมแบม กันต์พิมุกต์’ แอมบาสเดอร์คนพิเศษของ Redmi Note 14 Series

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 10 กุมภาพันธ์ 2568 – เสียวหมี่ อินเตอร์เนชั่นแนล ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดงาน ‘Redmi Note 14 Series – The Iconic Moment’ ให้กับลูกค้าผู้โชคดีของ Redmi Note 14 Series ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเชียงใต้ ซึ่งประกอบไปด้วย ไทย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม ได้ร่วมกิจกรรมพิเศษมากมาย อาทิ Photo Booth ที่ให้เหล่าแฟนๆได้เสมือนถ่ายภาพกับแอมบาสเดอร์ หรือมุมถ่ายภาพเก๋ๆ ด้วยกล้องความละเอียด 200MP จากรุ่น Pro ของ Redmi Note 14 Series และมุมจัดแสดงประสิทธิภาพความทนทานของสมาร์ทโฟน รวมถึงให้แฟนๆ ได้สัมผัสช่วงเวลาสุดไอคอนิคในการพบแอมบาสเดอร์ ‘แบมแบม กันต์พิมุกต์’ อย่างใกล้ชิดอีกด้วย 

สมาร์ทโฟน Redmi Note 14 Series มอบประสบการณ์การถ่ายภาพระดับโปรด้วยระบบกล้อง AI ความละเอียด 200MP ทั้งยังมีความทนทานระดับออลสตาร์ที่ทนต่อการตกกระแทก น้ำกระเซ็น และรอยขีดข่วน Redmi Note 14 Series วางจำหน่ายในสี่รุ่นได้แก่ Redmi Note 14 Pro+ 5G, Redmi Note 14 Pro 5G, Redmi Note 14 5G และ Redmi Note 14 โดยวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์ม 

เกี่ยวกับเสียวหมี่

เสียวหมี่ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2010 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Main Board of the Hong Kong Stock Exchange ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2018 (1810.HK) เสียวหมี่เป็นบริษัทอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภคและอุตสาหกรรมการผลิตอัจฉริยะที่มีสมาร์ทโฟนและสมาร์ทฮาร์ดแวร์อัจฉริยะที่เชื่อมต่อด้วยแพลตฟอร์ม Internet of Things (IoT) เป็นแกนหลัก

ด้วยวิสัยทัศน์ “การเป็นมิตรของผู้ใช้งานและบริษัทที่ทันสมัยที่สุดในใจผู้ใช้งานทุกคน” เสียวหมี่จึงมีความพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะพัฒนานวัตกรรม ประสบการณ์การใช้งานที่ดีเยี่ยม ตลอดจนการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะไม่ลดละการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในราคาที่เป็นมิตร เพื่อให้ทุกคนบนโลกนี้สามารถเข้าถึงคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นจากนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ ได้

เสียวหมี่คือหนึ่งในบริษัทสมาร์ทโฟนชั้นนำของโลก ในเดือนกันยายน 2567 ยอดผู้ใช้บริการรายเดือน (MAU) ทั่วโลกอยู่ที่ประมาณ 685.8 ล้านราย นอกจากนี้เสียวหมี่ยังเป็นผู้นำด้านการก่อตั้งแพลทฟอร์ม AIoT (AI+IoT) ของโลกโดยมีสินค้าอัจฉริยะเชื่อมต่อกับแพลทฟอร์มกว่า 861.4 ล้านเครื่อง ณ วันที่ 30 กันยายน 2567 โดยยังไม่รวมสมาร์ทโฟน แล็ปท็อปและแท็บเล็ต ในเดือนตุลาคม 2566 เสียวหมี่ได้อัปเกรดกลยุทธ์เป็นระบบนิเวศอัจฉริยะ “Human × Car × Home” ที่ผสานเอาอุปกรณ์ส่วนบุคคล ผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮม และรถยนต์เข้าไว้ด้วยกันไว้อย่างลงตัว เสียวหมี่ให้ความสำคัญกับมนุษย์อยู่เสมอ และมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเชื่อมต่อที่ครอบคลุมและดียิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์ของเสียวหมี่มีวางจำหน่ายกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก และในเดือนสิงหาคม 2567 เสียวหมี่ยังติดอันดับใน Fortune Global 500 นับเป็นการติดอันดับเป็นปีที่หกติดต่อกัน

เสียวหมี่เป็นส่วนหนึ่งของ Hang Seng Index, Hang Seng China Enterprises Index, Hang Seng TECH Index และ Hang Seng China 50 Index.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเสียวหมี่ สามารถเข้าชมได้ที่ https://www.mi.com/global/discover/newsroom