RAZER เปิดตัว KANAGAWA WAVE APPAREL COLLECTION คอลเลคชั่นเสื้อผ้าผลิตจากพลาสติกทางทะเล เครื่องแต่งกายรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นจะวางจำหน่ายในวันที่ 7 เมษายน 2021 และคาดว่าจะขายหมดในไม่กี่นาที

Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เปิดตัวคอลเลกชั่น Kanagawa Wave Apparel ซึ่งเป็นเสื้อผ้าลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ผลิตจากพลาสติกในทะเลที่ได้รับการฟื้นฟู เครื่องแต่งกายที่ประดับประดาด้วยการแกะสลักไม้ Great Wave ที่มีชื่อเสียงจากคานากาวะได้รับการออกแบบมาเพื่อเน้นการแก้ปัญหามลพิษจากพลาสติกทางทะเล และจะให้เงินสนับสนุนความพยายามในการลดพลาสติกทางทะเลเพื่อปกป้องมหาสมุทรและผู้อยู่อาศัย

แฟน ๆ ต้องอดใจรอ

คอลเลกชันดังกล่าวจะวางจำหน่ายในวันที่ 7 เมษายน 2021 เวลา 19.00 น. ในจำนวนจำกัด ดังนั้นแฟน ๆ ที่ต้องการจับมือกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Kanagawa Wave สุดพิเศษนี้ต้องรีบเตรียมเข้าชมผ่าน

razer.com/gear-and-apparel/kanagawa-wave เพื่อรับการแจ้งเตือนก่อนคลื่นจะแตกสลาย ด้วยการวางจำหน่ายเครื่องแต่งกายชิ้นสุดท้ายของ Razer “A GAMING APE” ซึ่งขายหมดในไม่กี่นาที ขอแนะนำให้แฟน ๆ ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อไม่ให้พลาดคอลเลกชั่นพิเศษนี้

สินค้าแต่ละรายการในคอลเลกชั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อฮู้ด เสื้อยืด เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น และหมวกแก๊ป ผลิตขึ้นโดยใช้ผ้าคุณภาพสูงที่ทำจากพลาสติกทางทะเลรีไซเคิล 100% ผ้าได้รับการผลิตภายใต้โครงการที่กว้างขึ้นเพื่อกำจัดพลาสติกในทะเลออกจากทะเลและรีไซเคิลเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์ ซึ่งตอนนี้รวมถึงเครื่องแต่งกาย Kanagawa Wave อันทันสมัยของ Razer

ในแต่ละปีมีพลาสติกประมาณ 11 ล้านตันเข้าสู่มหาสมุทรซึ่งเป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตในทะเลและเข้าสู่ห่วงโซ่อาหาร เพื่อเป็นการช่วยลดปัญหาต่อไปในอนาคต รายได้จากการขายสินค้าในคอลเลกชั่น Kanagawa Wave จะถูกนำไปใช้ในการกู้คืนพลาสติกทางทะเลในพื้นที่ชายฝั่งและช่วยเหลือสิ่งมีชีวิตในทะเลที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดในโลก สำหรับสินค้าทุกชิ้นที่ขายในคอลเลกชั่นนี้ Razer จะให้เงินสนับสนุนการกู้คืนพลาสติกทางทะเล 1 กก.

#GoGreenWithRazer และช่วยพิทักษ์โลก

การเกิดขึ้นของเครื่องแต่งกายคอลเลกชั่น Kanagawa Wave นี้ ถือเป็นครั้งที่สองของโครงการริเริ่มจาก Razer ที่มุ่งเน้นด้านสิ่งแวดล้อมภายใต้แบนเนอร์ #GoGreenWithRazer ตามมาจากโครงการอนุรักษ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากซึ่งนำโดยมาสค็อต Sneki Snek ของ Razer ซึ่งได้บรรลุเป้าหมายเดิมในการช่วยชีวิตต้นไม้ 100,000 ต้น

ด้วยความคิดริเริ่มและการดำเนินการอื่น ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น Razer ต้องการมีส่วนร่วมและกระตุ้นชุมชนเพื่อช่วยรักษาธรรมชาติและให้แน่ใจว่าโลกยังคงเป็นเวทีที่เราทุกคนสามารถดำเนินการต่อไปได้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอลเลกชัน Kanagawa Wave Apparel  สามารถเข้าไปลงทะเบียนเพื่อรับการแจ้งเตือนหรือสั่งซื้อได้ที่: razer.com/gear-and-apparel/kanagawa-wave.

สำหรับข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับแคมเปญ #GoGreenWithRazer โปรดไปที่ www.razer.com/go-green.

ราคา & สถานที่จัดจำหน่าย

Razer Kanagawa Wave Zip Hoodie: $149.99 USD / €159.99
Razer Kanagawa Wave Tee: $89.99 USD / €99.99
Razer Kanagawa Wave Tank Top: $69.99 USD / €79.99
Razer Kanagawa Wave Shorts: $79.99 USD / €89.99
Razer Kanagawa Wave Cap: $49.99 USD / €59.99

สินค้าจะวางจำหน่ายบน Razer.com โดยมีจำนวนจำกัด เพียง 1337 ชิ้น ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2564 เวลา 10.00 น.

ข้อมูลสำหรับสื่อ

ดาวน์โหลดภาพคอลเลกชัน Kanagawa Wave ได้ที่นี่ here

เกี่ยวกับ Razer

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 125 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 และมีสำนักงานใหญ่สองแห่งในเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) และสิงคโปร์ Razer ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ 17แห่งทั่วโลกและได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์