Pizza Hut ของฮ่องกง (Ogilvy & Mather) เผยแคมเปญสุดแนว “The Pizza Hut Blockbuster Box” ด้วยการเอากล่องพิซซ่าดาษๆ มาเปลื่ยนเป็นกล่องโปรเจคเตอร์ที่ใช้สมาร์ทโฟนเป็นตัวฉายผ่านเลนส์ที่แถมอยู่ในกล่อง
ไม่รู้ว่าทาง Pizza Hut ออกมาตอบโต้ KFC Bluetooth keyboard หรืออย่างไร เมื่อทาง Ogilvy & Mather สาขาฮ่องกง ได้สร้างสรรค์แคมเปญสุดบรรเจิดอย่าง “The Pizza Hut Blockbuster Box” ที่จับออกกล่องพิษซ่ามาเล่นลวดลายและแปลงให้มันเป็น เครื่องฉายโปรเจคเตอร์กล่องกระดาษที่จะมีรูสำหรับฉายหนังด้วยเลนส์ที่แถมมาในกล่อง โดยใช้
สมาร์ทโฟนของเราให้เป็นเครื่องฉาย ซึ่งสามารถสแกนเอาหนัง (QR-Code) ที่อยู่ข้างกล่อง ที่มีอยู่ทั้งหมด 4 เรื่อง 4 แนวได้ด้วย อันได้แก่ แนวสยองขวัญ โรแมนติก ไซ-ไฟ และแอ็คชั่น เพื่อเพิ่มอรรถรสในการกิน
สำหรับไอเดียนี้ จะมีอยู่ในเฉพาะประเทศฮ่องกงเท่านั้น ซึ่งมีการทดลองไปแล้วในช่วงสั้นๆ แต่มีแหล่งข้อมูลระบุว่า ตอนนี้ ก็กำลังมีการพิจารณาว่า จะนำไปใช้ในประเทศอื่นๆด้วยดีไหม ต้องมาลุ้นกันว่า จะมีมาบ้านเราหรือไม่ โดยส่วนตัวเลยนะครับ “ให้ไวววว !!”
1.เจาะกล่อง และ 2.ติดตั้งเลนส์
3.สแกนเอาหนัง
4.ใช้จอของสมาร์ทโฟนเป็นตัวฉาย
5.Enjoy Eating
ที่มา : Engadget