นินจาแวน ประเทศไทย โชว์ฟอร์มเจ๋ง คว้า 2 รางวัลเหรียญทองและเหรียญเงินจากงานประกาศรางวัล “Marketing Excellence Awards 2022” จากแคมเปญโฆษณา “มนุษย์ห่วง”

นินจาแวน ประเทศไทย ผู้นำบริการโลจิสติกส์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โชว์ฟอร์มสุดยอด คว้า 2 รางวัลจากเวทีประกาศ รางวัล “Marketing Excellence Awards 2022” รางวัลความเป็นเลิศด้านการตลาด ในประเภท Gold-Excellence in Media Strategy และ Silver- Marketing Team of the Year จากแคมเปญโฆษณา “มนุษย์ห่วง” ตอกย้ำความสำเร็จของแคมเปญ และจุดแข็ง “หมดห่วง ทุกเรื่องพัสดุ” 

มร. เพียซ เอิง กรรมการบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท นินจาแวน ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า รางวัล “Marketing Excellence Awards 2022” รางวัลความเป็นเลิศด้านการตลาดประจำปี 2022 เป็นรางวัล แห่งความภาคภูมิใจของทีมการตลาดนินจาแวน ประเทศไทย เป็นการตอกย้ำความสำเร็จของทีมที่สามารถ สร้างการรับรู้และการจดจำแบรนด์นินจาแวนให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น ด้วยการจัดทำแคมเปญ โฆษณา “มนุษย์ห่วง” ซึ่งเป็นแคมเปญที่ต้องการสร้างความเข้าใจในจุดแข็งของนินจาแวนแก่กลุ่มเป้าหมาย หลัก โดยนำปัญหา หรือ pain point ของผู้ใช้บริการเวลาจัดส่งพัสดุเป็นตัวชูโรง ซึ่งแคมเปญโฆษณาชุดนี้ เราต้องการเน้นว่า นินจาแวน เป็นแบรนด์ที่พร้อมช่วยเหลือลูกค้า ลดความยุ่งยาก ทำให้ลูกค้าคลายความ กังวล พร้อมที่จะแก้ไขปัญหาในทุกด้าน เพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจ และต้องการสร้างประสบการณ์ที่ดี ระหว่างลูกค้า

รางวัล Marketing Team of the Year หรือทีมนักการตลาดยอดเยี่ยมแห่งปี ที่ทางนินจาแวน ประเทศไทย ได้รับในปีนี้ เป็นรางวัลที่ยกย่องผลงานอันโดดเด่นให้กับองค์กรที่สามารถเปลี่ยนกระบวนการทางการตลาด การดำเนินงาน และผลลัพท์ของแบรนด์โดยรวม แคมเปญสามารถเกิดขึ้น จากการทำงานร่วมกับทีมที่ ปรึกษาจากหน่วยงานภายนอก หรือจากภายในองค์กร ซึ่งผลงานที่ได้รับคัดเลือกจะต้องแสดงให้เห็นถึงการ เปลี่ยนแปลงที่สามารถสร้างปรากฏการณ์และผลกระทบเชิงบวกต่อผลลัพธ์ที่ตามมาของแคมเปญการตลาดนั้นๆ 

สำหรับรางวัล Excellence in Media Strategy หรือการวางแผนกุลยุทธ์การใช้สื่อยอดเยี่ยมแห่งปี เป็นรางวัล ที่ยกย่องให้แก่องค์กรที่มีการวางแผนการใช้สื่อได้ดีที่สุด ซึ่งถือได้เป็นเครื่องมือหลักในการดำเนินงานสำหรับ แคมเปญการตลาด

รางวัล Marketing Excellence Awards จัดขึ้นโดย MARKETING-INTERACTIVE  นิตยสารออนไลน์ชั้นนำระดับเอเชียด้านการโฆษณาและการตลาด จากประเทศสิงคโปร์ ที่เข้าถึงกลุ่ม ผู้บริหารด้านการตลาดทั้งในประเทศสิงคโปร์ ฮ่องกง มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และประเทศไทย ซึ่งในปีนี้จัดการประกวดและมอบรางวัลขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อยกย่องผลงานที่โดดเด่น ด้านการตลาดไม่ว่าจะเป็น การโฆษณาเชิงสร้างสรรค์ การประชาสัมพันธ์ การวิจัยการตลาด และทุกสิ่ง ที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาด