นายวชิรพล เขมนิพิฐพนธ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กว่าทศวรรษที่บริษัทฯ ได้สร้างสรรค์ “เมืองไทย Smile Club” ศูนย์รวมกิจกรรมเพื่อความสุขและรอยยิ้มของคนหัวคิดทันสมัย เพื่อดำเนินงานด้านบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (Customer Relationship Management) ด้วยกลยุทธ์ที่ยึดหลักการบริการที่แตกต่างอย่างจับต้องได้ และมุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centricity) ผ่านกิจกรรมความสุข รวมถึงสิทธิประโยชน์เพื่อลูกค้า เช่น ส่วนลดร้านค้า ร้านอาหาร โรงพยาบาล และโรงแรมที่พักทั่วประเทศ หรือส่วนลดการแสดงต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ
ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนารูปแบบการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าอย่างชัดเจน จริงจังและต่อเนื่องในทุกมิตินับตั้งแต่ก่อตั้งในวันที่ 28 กันยายน 2547 จนถึงปัจจุบัน “เมืองไทย Smile Club” ได้ส่งมอบกิจกรรมความสุขให้แก่ลูกค้าผ่านกิจกรรมต่างๆ หลากหลายมากมาย ครอบคลุมไลฟ์สไตล์และความสนใจรูปแบบต่างๆ ของสมาชิก รวมถึงยังได้สร้างสรรค์กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้สมาชิกได้ร่วมกับบริษัทฯ เพื่อแบ่งปันรอยยิ้มกลับคืนสู่สังคมด้วย ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าเสมอมา
ในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 ของ“เมืองไทย Smile Club” บริษัทฯ ได้ส่งมอบความสุขครั้งยิ่งใหญ่กับ “Double Fun มันส์ได้อีก” คอนเสิร์ตที่ Double ความ Fun ประชันศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย ที่ยกทัพกันมามอบความมันส์แบบอันลิมิต ได้แก่ นิว-จิ๋ว โบ-จอยซ์ ลิปตา กบ (ทรงสิทธิ์)-แท่ง (ศักดิ์สิทธิ์) และชมพู-ปิง (ฟรุ๊ตตี้) ด้วยการพาทุกท่านออกย่ำดินแดนแห่งความสนุกสนานผ่านเสียงเพลงพร้อมรอยยิ้มแห่งความสุข ด้วยบรรยากาศครบรส และไม่พลาดกลิ่นไอเอกลักษณ์ความมันส์แบบไทยๆ ณ เมืองไทย GMM Live House ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
นอกจากนี้ ยังได้จัดกิจกรรมเพื่อแบ่งปันรอยยิ้มกลับคืนสู่สังคม กับ เมืองไทย Smile Society : Give Your Points, Give For Lives โดยขอเชิญชวนสมาชิกเมืองไทย Smile Club ร่วมแบ่งปันน้ำใจช่วยต่อชีวิต ด้วยการร่วมบริจาคคะแนนสะสม Smile Point โดย Smile Point 1 คะแนน มีมูลค่าเท่ากับ 6 บาท เพื่อสมทบทุนโครงการจัดซื้อเครื่องมือสำหรับการผลิตถุงบรรจุโลหิต ให้กับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย