นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด LINE MOBILE ประเทศไทย รับรางวัล Outstanding Brands ประจำปี 2018 จากนายชัยรัตน์ ศิริวัฒน์ อัครราชทูต สถานเอกอัครราชทูต ประจำประเทศสิงคโปร์ ในงาน “2018 ASIA CEO SUMMIT & AWARD CEREMONY” ซึ่งจัดโดย Influential Brands® ณ ประเทศสิงคโปร์
“LINE MOBILE” รับรางวัลอันทรงเกียรติ “Outstanding Brands 2018” จาก Influential Brands® สถาบันจัดอันดับชั้นนำระดับเอเชีย ในงาน “2018 ASIA CEO SUMMIT & AWARD CEREMONY” ณ ประเทศสิงคโปร์ ตอกย้ำความสำเร็จของ LINE MOBILE ในเวทีระดับนานาชาติ การันตีความโดดเด่นของแบรนด์ LINE MOBILE ซึ่งเป็นซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ต ที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัลรายแรกของประเทศไทย หลังพลิกโฉมวงการโทรคมนาคมไทยด้วยบริการออนไลน์แบบ 100 %
นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด LINE MOBILE ประเทศไทย เปิดเผยว่า นับเป็น ความภาคภูมิใจและตอกย้ำความสำเร็จของ “LINE MOBILE” ผู้ให้บริการซิมมือถือในรูปแบบดิจิทัล 100% รายแรกของประเทศไทย ในเวทีระดับนานาชาติ ที่ได้รับรางวัล Outstanding Brands ประจำปี 2018 หรือ รางวัลแบรนด์ที่โดดเด่นประจำปี 2018 ในกลุ่มของอุตสาหกรรมโทรคมนาคมในประเทศไทย ในงาน “2018 ASIA CEO SUMMIT & AWARD CEREMONY” ณ ประเทศสิงคโปร์ จากสถาบันจัดอันดับชั้นนำในเอเชียอย่าง Influential Brands® ซึ่งเป็นองค์กรที่ทำงานด้านการวิจัยตลาด ซึ่งมีความรู้ความชำนาญและความเชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์ในเอเชียมากว่า 20 ปี โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลและสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ที่มีความโดดเด่นทางธุรกิจในเอเชียในสาขาต่าง ๆ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมรับรางวัลจาก 7 ประเทศทั่วเอเชีย ได้แก่ ประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม อินโดนีเซีย และสาธารณรัฐประชาชนจีน ณ โรงแรม แมริออท ถัง พลาซ่า ออร์ชาร์ด สิงคโปร์
LINE MOBILE ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัล Outstanding Brands จาก Influential Brands® โดยเข้าตามเกณฑ์การพิจารณาทุกข้อ ทั้งเรื่องวิสัยทัศน์ของแบรนด์และทีมผู้บริหาร รวมไปถึงการบริหารและการบริการที่มุ่งมั่นตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นแบรนด์อันดับต้น ๆ ในตลาดที่มีการแข่งขัน มีผลงานเติบโตต่อเนื่อง ซึ่ง LINE MOBILE ซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ต ที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัลรายแรกของประเทศไทย สามารถเข้ามา disrupt ตลาดการสื่อสารโทรคมนาคมในเมืองไทย ด้วยบริการออนไลน์แบบ 100% ในราคาที่ถูกกว่า ฉีกกฏการให้บริการในรูปแบบเดิม ๆ ที่ต้องไปใช้บริการที่shop ใช้กลยุทธ์ customer centric เป็นแนวทางในการวางกลยุทธ์ทางการตลาด ทำความเข้าใจและค้นหาในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ แก้จุดที่เป็นปัญหาและอุปสรรคของลูกค้า มีการวางตำแหน่งและกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน ทำให้มียอดขายที่เพิ่มขึ้นกว่า 250% ภายในระยะเวลาไม่ถึงหนึ่งปี
“เราภูมิใจที่ได้รับรางวัลนี้ เพราะ LINE MOBILE เห็นโอกาสทางการตลาด ปัจจุบันมีการจดทะเบียนซิม 93 ล้านเลขหมายสำหรับประชากร 63 ล้านคน นั่นแปลว่าทุกวันนี้ ผู้ใช้ 1 คน ถือซิมมากกว่า 1 ซิม จึงเป็นโอกาสที่เราเล็งเห็นว่าตลาดสามารถเติบโตได้อีก ประกอบกับคู่แข่งรายอื่น ๆ มียอดขายจากช่องทางออนไลน์แค่ 8% เท่านั้น นั่นหมายความว่านี่ไม่ใช่แค่โอกาสทางการตลาด มันคือ blue ocean ที่ LINE MOBILE จะเป็นเจ้าแรกที่กระโดดเข้ามา และครองตลาดนี้ ด้วยการแก้ไขทุกอย่างที่เคยเป็นข้อจำกัดและให้ในสิ่งที่ลูกค้าต้องการจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นราคาที่ถูกกว่ามาก เรียกได้ว่าจ่ายน้อยแต่ได้มาก มากทั้งจำนวนนาทีและจำนวนดาต้า ผู้ใช้งานสามารถจัดการทุกอย่างได้ด้วยตัวเองผ่านช่องทางออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง มีอิสระในการเลือกใช้แพ็กเกจให้ตรงกับการใช้งาน ยกเลิกเมื่อไรก็ได้ไม่มีสัญญาผูกมัด จนเป็นแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า และได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน Outstanding Brands ประจำปี 2018 จากสถาบัน Influential Brands® ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์ในเอเชียจากประเทศสิงคโปร์ นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ LINE MOBILE ในเวทีระดับนานาชาติได้เป็นอย่างดีและหลังจากนี้ LINE MOBILE จะไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาการบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการใหม่ ๆ ของลูกค้า และมอบประสบการณ์ในการใช้งานที่ดีกว่า เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด เพื่อให้ LINE MOBILE เป็นซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ต ที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล ที่ทุกคนรักได้ง่าย ๆ” นางสาวปวริศา กล่าวทิ้งท้าย