LG ประเทศไทย เปิดตัว LG OLED Digital Signage 4 รุ่นใหม่ล่าสุด ครั้งแรกในประเทศไทย เน้นความหลากหลาย พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจในทุกอุตสาหกรรม โดยเฉพาะ Luxury Retail ยกระดับประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์ภายใต้แนวคิด “นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า”
คุณวิญญู กล่อมเกล้า ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์อินฟอร์เมชั่น ดิสเพลย์ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัวหน้าจอดิจิทัลเชิงพาณิชย์ LG OLED Digital Signage ในครั้งนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นและไม่หยุดนิ่งของแอลจีในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ ถือเป็นการปฏิวัติวงการผลิตภัณฑ์จอดิจิทัลเชิงพาณิชย์ในประเทศไทย ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ส่งเสริมประสิทธิภาพในการแสดงผลภาพที่คมชัดสมจริง เหนือกว่าจอดิจิทัลเชิงพาณิชย์ในปัจจุบัน รวมถึงการนำเสนอโมเดลที่หลากหลายเพื่อให้ผู้ประกอบการนำเสนอคอนเทนต์และสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าในวงกว้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ LG OLED Digital Signage จึงสามารถมอบประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่า เพราะรวบรวมนวัตกรรมแห่งอนาคตมาไว้ในที่เดียว ทำให้กลายเป็นจอดิจิทัลเชิงพาณิชย์ที่สมบูรณ์แบบ”
4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ LG OLED Digital Signage มีดังนี้
– รุ่น OPEN-FRAME หนึ่งเดียวจาก LG กับหน้าจอดิจิทัลเชิงพาณิชย์ ที่ได้รับการดีไซ์แบบไร้ขอบ สามารถดัดโค้งได้ตามต้องการ
– รุ่น DUAL-VIEW CURVED มาพร้อมดีไซน์บางโฉบเฉี่ยว โค้งมน และความสามารถในการแสดงผลหน้าจอพร้อมกันทั้งสองด้านในคราวเดียว โดยยังสามารถนำหน้าจอมาต่อกัน เพื่อสร้างมุมมองการรับชมที่แปลกใหม่ และมีหน่วยความจำมากถึง 128GB
– รุ่น DUAL-VIEW FLAT หน้าจออัจฉริยะดีไซน์บางเฉียบ 2 จอ รวมกันเพียง 8 มิลลิเมตร สามารถแสดงผลภาพสีสันคมชัดบนสองหน้าจอได้พร้อมกันทั้งสองด้าน เลือกจัดวางได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งแนวตั้ง แนวนอน แขวนติดผนัง หรือแขวนบนเพดาน
– รุ่น WALLPAPER มาพร้อมความบางเพียง 3.7 มิลลิเมตร ช่วยประหยัดพื้นที่ เหมาะแก่การนำไปติดตั้งภายในร้านค้าต่างๆ หน้าจอมีความยืดหยุ่น ปรับใช้งานได้หลากหลาย อาทิ ดัดแปลงเพื่อแนบหน้าจอรอบเสา เพื่อมุมมองที่กว้างขึ้น