ชยพร ลัทธิโสภณกุล ประธานเจ้าหน้าบริหารฝ่ายการตลาด ลาซาด้า ประเทศไทย ร่วมมือกับองค์กรการกุศล 11 แห่ง เพิ่มช่องทางบริจาคออนไลน์ ผ่านแพลตฟอร์มลาซาด้าผ่านโครงการ “LazadaForGood ให้ทุกใจได้ทำดี” ในแคมเปญ “เซลใหญ่ครบรอบ 11 ปี”
ลาซาด้า ฉลองครบรอบ 11 ปี แห่งความสำเร็จในการเป็นผู้บุกเบิกและผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดินหน้าสานต่อพันธกิจในการตอบแทนสังคมและยกระดับชุมชน โดยร่วมมือกับองค์กรการกุศล 11 แห่ง เปิดโอกาสให้นักช้อปชาวไทยร่วมบริจาคออนไลน์ผ่านโครงการ “LazadaForGood ให้ทุกใจได้ทำดี” ในแคมเปญ “เซลใหญ่ครบรอบ 11 ปี” เพื่อสนับสนุนองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร พร้อมชวนแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้าและเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมกิจกรรมไลฟ์สตรีมสุดพิเศษ “Lazada 11th Year Grand Sale – Charity Live” เพื่อเชิญชวนแฟน ๆ มารับชมความสนุก พร้อมสร้างการมีส่วนร่วมในการทำความดี ในวันที่ 29 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ผ่าน LazLive บนแอปฯ ลาซาด้า และ TikTok LazadaTH
ตามแนวทางการทำงานด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (ESG) ของลาซาด้า ในการใช้อีคอมเมิร์ซเป็นพลังขับเคลื่อนเพื่อยกระดับชุมชน โครงการ “LazadaForGood ให้ทุกใจได้ทำดี” เป็นช่องทางการบริจาคออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มลาซาด้าที่เปิดตัวเมื่อปี 2563 เพื่อสนับสนุนองค์กรการกุศลในการส่งเสริมและช่วยเหลือชุมชน โดยในปีนี้ มีมูลนิธิและองค์กรการกุศลใหม่เข้าร่วม 11 แห่ง ครอบคลุมการดำเนินงานเพื่อการกุศลในด้านต่าง ๆ ทั้งด้านสาธารณสุข ผู้พิการ เยาวชน สัตว์ สิ่งแวดล้อม ตลอดจนการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตในชุมชนได้แก่
- มูลนิธิเทคโนโลยีสารสนเทศตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี
- มูลนิธิคุ้มครองสัตว์ป่าและพรรณพืชแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์
- มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์
- สภากาชาดไทย
- มูลนิธิขวัญชุมชน
- มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ
- มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย
- มูลนิธิสถาบันราชพฤกษ์
- มูลนิธิสันติสุข
- สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย
- สมาคมพิทักษ์สัตว์ (ไทย)
ชยพร ลัทธิโสภณกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “ลาซาด้า ประเทศไทย ดำเนินธุรกิจเคียงข้างนักช้อปไทยมากว่า 11 ปี ด้วยความมุ่งมั่นในการต่อยอดอีคอมเมิร์ซเพื่อยกระดับชุมชนและสร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับสังคมโดยรวม และล่าสุดคือการสานต่อโครงการ ‘LazadaForGood ให้ทุกใจได้ทำดี’ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืน โดยใช้เทคโนโลยีและแพลตฟอร์มของลาซาด้า ในการเพิ่่มช่องทางการบริจาคให้กับองค์กรการกุศลและมูลนิธิต่าง ๆ และเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสามารถบริจาคผ่านแพลตฟอร์มของเราได้อย่างสะดวก อีกทั้งที่ผ่านมา เรายังได้มีส่วนร่วมในโครงการฟื้นฟูและเสริมสร้างสังคมเพื่อร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวก เช่น การรับมือกับโควิด-19 และการบรรเทาภัยพิบัติในด้านต่าง ๆ”
ในโอกาสนี้ ลาซาด้ายังเตรียมกิจกรรมไลฟ์สตรีมครั้งพิเศษ “Lazada 11th Year Grand Sale – Charity Live” ในวันที่ 29 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป โดยมีแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้า อย่าง วิน-เมธวิน พร้อมด้วยเซเลบริตี้ขวัญใจวัยรุ่น ซี-พฤกษ์, นุนิว-ชวรินทร์, ตู-ต้นตะวัน, วง LAZ1, ตะแตมและสมาร์ท สองหนุ่มจากรายการ LAZ iCON ที่จะมามอบความสุขและความอิ่มเอมใจให้กับแฟน ๆ ตลอด 1 ชั่วโมงครึ่ง กับกิจกรรมและบทเพลงสุดพิเศษ พร้อมร่วมระดมทุนเพื่อบริจาคให้กับองค์กรการกุศลทั้ง 11 แห่ง และยังมีของขวัญเป็นคูปองส่วนลดสำหรับแคมเปญ “เซลใหญ่ครบรอบ 11 ปี” เตรียมไว้ให้แฟน ๆ อีกด้วย
สายช้อปเตรียมพบกับดีลและโปรโมชันสุดคุ้มจากแคมเปญ “เซลใหญ่ครบรอบ 11 ปี” ไม่ว่าจะเป็น
- ส่วนลดแรงสูงสุด 6 ต่อ ลดอัตโนมัติทันทีในคำสั่งซื้อเดียว ลดได้จริงไม่ทิพย์
- ต่อที่ 1: คูปองจากลาซาด้าสูงสุด 2,000 บาท
- ต่อที่ 2: คูปองส่งฟรีทั่วไทย ไม่มีขั้นต่ำ
- ต่อที่ 3: คูปองเงินคืนสูงสุด 100%
- ต่อที่ 4: LazBonus ลด 40 บาท เมื่อช้อปครบทุก 500 บาท โดยสามารถเก็บได้ที่หน้าแอปฯ ลาซาด้า, หน้าแคมเปญ หรือหน้าร้านค้า ตั้งแต่วันที่ 23 – 29 มีนาคม และใช้ช้อปสินค้าที่ร่วมรายการได้ตั้งแต่วันที่ 27 – 29 มีนาคมเท่านั้น
- ต่อที่ 4: คูปองจากร้านค้า 1,111 บาท
- ต่อที่ 6: ส่วนลดจากพาร์ทเนอร์สูงสุด 1,111 บาท
- คูปองส่งฟรีทั่วไทย ไม่มีขั้นต่ำ
- LazFLASHSALE ลดสูงสุด 90%
เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาช้อปในแคมเปญ “เซลใหญ่ครบรอบ 11 ปี” ได้ในวันที่ 27-29 มีนาคมนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3FkVYNb
#Lazada11thYearGrandSale #เซลใหญ่ครบรอบ 11 ปี #LazadaTH
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลาซาด้าแอปพลิเคชัน และ www.lazada.co.th