JOOX ตอกย้ำการเป็นแอปมิวสิคคอมมูนิตี้สำหรับคนรักเสียงเพลงอันดับ 1 ของไทย ลุยอัปเกรดเวอร์ชันครั้งใหญ่ในรอบ 5 ปี ดึงเทคโนโลยี Machine Learning และ AI ขั้นสูงมาอัปเกรดความสามารถในการนำเสนอความบันเทิงที่ตอบความชื่นชอบของแต่ละบุคคลได้ดียิ่งขึ้น ปรับดีไซน์โฉมใหม่ ทันสมัย ใช้ง่าย ลื่นไหล ทุกการใช้งาน พร้อมแนะนำ “JOOX BUZZ” ฟีเจอร์น้องใหม่ พื้นที่ความสนุกที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานได้เข้ามาชมวิดีโอคลิปหลากหลายโมเมนต์ ทั้งสนุก ตลก น่ารัก ร้อง เต้น และติดตามเทรนด์ พร้อมสามารถสร้างและแบ่งปันคอนเทนต์ ผ่านคลิปวิดีโอสั้นได้ยาวสูงสุดถึง 5 นาที
นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหาร JOOX ประเทศไทย กล่าวว่า “ในฐานะที่ JOOX เป็นแอปคอมมูนิตี้ของคนรักเสียงเพลงอันดับหนึ่งของไทย เราจึงไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาแพลตฟอร์มให้ตอบทุกไลฟ์สไตล์การฟังเพลง และการเสพคอนเทนต์ของคนรุ่นใหม่ ล่าสุด เราได้เดินหน้าพัฒนาแอปพลิเคชันด้วยการนำเทคโนโลยี Machine Learning และ AI มาใช้เพื่อตอบโจทย์ของผู้ใช้งานแต่ละคนได้ดียิ่งขึ้น (Personalization) รวมถึงปรับเปลี่ยนหน้าตา Interface ของ JOOX ใหม่แบบยกชุด ผ่านการศึกษา วิจัย และสัมภาษณ์ผู้ใช้งานทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมแนะนำฟีเจอร์ใหม่ “JOOX BUZZ” ฟีเจอร์วิดีโอสั้น ที่จะมอบอีกหนึ่งสีสันความบันเทิงให้กับผู้ใช้ และตอบโจทย์เหล่าครีเอเตอร์ยุคใหม่ที่ชอบสร้างสรรค์คอนเทนต์แปลกใหม่ได้อย่างครบวงจร”
สำหรับ “JOOX BUZZ” ถือเป็นฟีเจอร์วิดีโอสั้น ที่เปิดกว้างให้ผู้ใช้ JOOX ทุกคนสามารถเข้ามารับชมคลิปวิดีโอต่างๆ ได้อย่างหลากหลายตามความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นคลิปตลก ร้อง เต้น ทำอาหาร สัตว์เลี้ยง และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ผู้ใช้ JOOX ยังสามารถกลายเป็นครีเอเตอร์ชั้นนำ เพียงถ่ายวิดีโอ และโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดียส่วนตัว ด้วยจุดเด่นที่สามารถสร้างวิดีโอความยาวได้ตั้งแต่ 5 วินาที และสูงสุด 5 นาที ที่สำคัญผู้ใช้งานยังสามารถสร้างวิดีโอคาราโอเกะ ทั้งเต็มเพลง หรือเลือกท่อนร้อง รวมถึง Duet กับศิลปินที่ชื่นชอบได้อย่างง่ายดายอีกด้วย”
“JOOX มีแผนจะพัฒนาลูกเล่นใหม่ๆ ของฟีเจอร์ JOOX BUZZ มาเติมเต็มความสนุกให้ผู้ใช้อยู่เสมอ โดยในอนาคต JOOX BUZZ จะมีการปล่อยฟีเจอร์ต่างๆ ออกมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง รวมถึงจะเดินหน้าพัฒนาฟีเจอร์อื่นๆ ตลอดจนมุ่งมั่นสร้างสรรค์คอนเทนต์ และกิจกรรมดีๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้มีส่วนร่วมบนแพลตฟอร์ม เพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายให้แก่ผู้ใช้งานทุกเจเนอเรชัน และช่วยให้ทุกคนสามารถใช้เวลาบนแพลตฟอร์มของเราได้อย่างเต็มที่ สามารถสร้างความสุขได้ทุกที่ ทุกเวลา” นายกฤตธี กล่าวปิดท้าย
4 ขั้นตอนง่ายๆ การใช้งานฟีเจอร์ BUZZ
ขั้นตอนที่ 1 กดไปที่คำว่า BUZZ ในหน้าโฮม
ขั้นตอนที่ 2 คลิกปุ่มบวก แล้วมาเริ่ม BUZZ กันได้เลย
ขั้นตอนที่ 3 เลือกวิดีโอที่ต้องการอัปโหลด
ขั้นตอนที่ 4 เมื่ออัปโหลดวิดีโอเสร็จให้เขียนแคปชั่น ใส่แฮทแทค # แล้วกด Post
สามารถดาวน์โหลด JOOX Application เพื่อเริ่มใช้งานฟีเจอร์ BUZZ ทั้ง iOS และ Android ได้เลยวันนี้
มา BUZZ กันที่ JOOX ได้แล้ววันนี้ คลิกเลย https://open.joox.com/s/rd?k=jEHql
#JOOXBUZZ #JOOXมีBUZZไม่มีเบื่อ #JOOXให้คุณมากกว่าฟังเพลง #JOOXTH
รับชมคลิปความสนุก หลากหลายคอนเทนต์ได้แล้วที่ JOOX BUZZ Clip
About JOOX
JOOX คือ แอปพลิเคชันฟังเพลงออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท เทนเซ็นต์ โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดใช้งานเป็นครั้งแรกที่ฮ่องกงเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2014 การเปิดตัว JOOX ในเมืองไทย เกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม 2016 โดยบริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ปัจจุบัน JOOX ถือเป็นแอปพลิเคชั่นฟังเพลงชั้นนำของประเทศไทย ที่รวบรวมเพลงจากทั่วโลกโดยปัจจุบันมีเพลงมากกว่า 30 ล้านเพลง
JOOX เชื่อมโยงคุณเข้ากับประสบการณ์ดนตรีที่คุณโปรดปราน ทั้งศิลปิน เพลง อัลบั้ม ชาร์ตเพลง และเพลย์ลิสต์ส่วนตัว ผู้ใช้จะได้เปิดโลกแห่งเสียงเพลงเพื่อพบกับผลงานใหม่ๆ ที่เหมาะกับรสนิยมและอารมณ์ความรู้สึก ไม่เพียงแต่นำเสนอเพลงที่ยอดเยี่ยมและหลากหลาย JOOX ยังนำประสบการณ์ทางดนตรีทุกรูปแบบมารวบรวมไว้ในแอปพลิเคชั่นเดียว ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่างวิดีโอคาราโอเกะ, P2P, ไลฟ์คอนเสิร์ต และกิจกรรมด้านดนตรีต่างๆ ที่เราจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์ทางด้านดนตรีที่แตกต่างให้กับผู้ใช้ของเรา
ปัจจุบัน JOOX สามารถใช้งานได้บนระบบปฏิบัติการ iOS, Android และคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล (Windows/Mac) รวมถึงเว็บไซต์ https://www.joox.com/th ผู้ใชัจึงเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เพลงคุณภาพสูงทุกที่ทุกเวลา