วันนี้ (19 มีนาคม 2557) HP เปิดตัวโมบายดีไวซ์เจเนอเรชั่นใหม่ HP Slate 6 Voice Tab ที่มากับหน้าจอขนาด 6 นิ้ว ถูกออกแบบเพื่อตอบสนองอินไซต์การใช้งานของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่เน้นการทำงานที่หลากหลายในคราวเดียว เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ต้อวการความคล่องตัว
HP Slate 6 Voice Tab ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผลอัจฉริยะแบบ Quad-Core ทำให้ผู้ใช้สามารถทำงานหลายๆฟังก์ชันพร้อมกันในคราวเดียว ตั้งแต่การรับ-ส่งอีเมล์ การท่องโลกอินเทอร์เน็ต การเล่นเกมส์ ตลอดจนการใช้งานเว็บสตรีมมิ่ง ไม่เพียงเท่านี้ HP Slate 6 Voice Tab ยังมาพร้อมฟีเจอร์โทรออกด้วยเสียง ในส่วนของการทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 4.2.2 ที่ผสมผสานกับหน่วนประมวลผลแบบ Quad-Core ทำให้ผู้ใช้งานสามารถดื่มด่ำกับความบันเทิงไปพร้อมกับการทำงานได้อีกด้วย นอกจากนี้ HP Slate 6 Voice Tab มาพร้อมกับการเชื่อมต่อ 3G และการใช้งานในแบบ Dual SIM (ใช้ได้ทั้ง microSIM และ Normal SIM) ช่วยให้การเชื่อมต่อด้วยเสียง พร้อมสนุกไปกับความบันเทิงเต็มรูปแบบแม้ในขณะเดินทางได้อีกด้วย
HP Slate 6 Voice Tab ยังมาพร้อมกับลำโพงหน้าระบบสเตอริโอ ที่ให้คุณภาพเสียงระดับสูง ร่วมกับหน้าจอแสดงผล IPS Panel นวัตกรรมระดับไฮเอนด์ที่เผยมุมมองที่กว้างกว่าและสีสันที่คมชัดกว่า และยังมีระบบสัมผัสที่สามารถตอบสนองได้อย่างแม่นยำ ฉับไว ช่วยให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การใช้งานเต็รูปแบบ
ตัวเครื่องได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบที่แฝงไปด้วยสไตล์อันโดดเด่น ด้วยลวดลายสุดหรูหรา ที่มาพร้อมฝาหลังคาร์บอนไฟเบอร์สามารถป้องกันรอยขีดข่วนได้ ภายใต้ดีไซน์ที่บางเฉียบสอดรับการพกพาที่สะดวกสบายในกระเป๋าเสื้อ โดยได้ผสานกล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล เพื่อการถ่ายภาพที่คมชัด และการสนทนาผ่านวีดีโอแชทอย่างลื่นไหลและไม่มีสะดุด
นอกเหนือจากการเปิดตัว HP Slate 6 Voice Tab ภายในงานเดียวกัน HP อย่างเปิดตัวบริการหลังการขายรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า HP SmartFriend Privilege Service ที่มาพร้อม 6 บริการหลัก ดังต่อไปนี้
1. บริการรับ-ส่งซ่อม – บริการที่ครอบคลุมทั้งเครื่องพีซี แท็บเล็ต ตลอดจนเครื่องพิมพ์ ที่เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ด้วยการขจัดข้อจำกัดในการเดินทางและร่นระยะเวลาที่ศูนย์บริการของ HP โดยบริการนี้จะเกิดขึ้นหลังจากที่มีการวินิจฉัยข้อบกพร่องที่เกิดขึ้นผ่านทางโทรศัพท์
2. บริการให้คำปรึกษาผ่าน Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง – ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการของศูนย์ให้บริการลูกค้าของ HP ได้ผ่านหมายเลข 0-2118-6300 หรือบริการโทรศัพท์ฟรีที่หมายเลข 001 800 441 4085 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
3. บริการกู้คืนข้อมูล – บริการที่ถูกออกแบบเพื่อช่วยกู้ข้อมูลสำคัญๆ ต่างๆ ของลูกค้า ในกรณีที่ฮาร์ดไดร์ฟเสียหาย เพียงลูกค้ายื่นคำร้องขอรับบริการที่ศูนย์บริการของ HP หรือผ่าน Call Center ข้อมูลต่างๆ จะได้รับการกู้คืน และส่งคืนให้ลูกค้าในรูปแบบของแผ่นดีวีดี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสำเร็จของกระบวนการกู้คืนข้อมูล โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ในการรับบริการนี้ 1 ครั้งต่อปี
4. บริการซ่อมด่วน – เพื่อให้ลูกค้าไม่ต้องรอคอยเป็นเวลานานอีกต่อไป เพราะศูนย์บริการ HP จะช่วยซ่อมแซมเครื่องของคุณให้เสร็จภายในเวลา 30 นาที โดยบริการนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้บริการลูกค้าที่เดินทางมายังศูนย์บริการของ HP ในเขตกรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ หาดใหญ่ ขอนแก่น และชลบุรี โดยการบริการซ่อมด่วนจะครอบคลุมกับอะไหล่ของเครื่องพีซีเท่านั้น ซึ่งลูกค้าที่ต้องการที่จะเข้ามาใช้บริการควรโทรเข้ามาสอบถามศูนย์ให้บริการลูกค้า ผ่านทางสายด่วน จากนั้นพนักงานให้บริการลูกค้าจะวินิจฉัยความผิดปกติ และแจ้งหมายเลขไอดีในการแจ้งขอรับบริการให้กับลูกค้า
5. บริการตรวจเช็คและซ่อมบำรุงเครื่องพีซี – บริการตรวจเช็คและซ่อมบำรุง เป็นบริการที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างการทำของของเครื่องพีซี โดย HP ใช้โปรแกรมที่ได้มาตรฐานในการวินิจฉัย ตรวจสอบประสิทธิภาพในการทำงานบนพื้นฐานของรายการตรอจสอบที่เป็นไปตามระเบียบปฏิบัติของ HP ซึ่งลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ในการรับบริการนี้ 2 ครั้งต่อปี
6. บริการ Happy Call – บริการนี้จะเป็นการติดตามความเรียบร้อยของบริการจัดส่ง โดยเจ้าหน้าที่จะคอยโทรสอบถามและรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับระดับความพึงพอใจและคุณภาพการให้บริการของ HP และถ้าในกรณีที่ลูกค้ามีการแจ้งกลับถึงการซ่อมแซมที่ไม่เสร็จสมบูรณ์ Call Center ของ Hp จะประสานกลับไปยังลูกค้า เพื่อดำเนินการจัดการซ่อมแซมให้เรียบร้อย และหากปัญหาดังกล่าวไม่สามารถดำเนินการให้เสร็จสมบูรณ์ผ่านทาง Call Center ทาง HP จะมีบริการรับและส่งเครื่องเพื่อนำไปซ่อมเพิ่มเติมในวันทำการถัดไป