ดีแทค ตอกย้ำประสบการณ์ดิจิตอล ให้ลูกค้าดีแทครายเดือน สะดวก กับชีวิตที่ง่ายขึ้น โดยเพิ่มช่องทางการชำระค่าใช้บริการรายเดือนดีแทค ผ่านตู้เติมสบายพลัส ได้แล้วที่ตู้ใกล้บ้านและที่ทำงานไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ปัจจุบันตู้เติมสบายพลัสหาได้ไม่ยากตามแหล่งชุมชนต่างๆ หรือหน้าร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ เปิดให้บริการแก่ลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง จำนวนกว่า 45,000 ตู้ทั่วประเทศ
นายโรจน์ เดโชดมพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจโพสต์เพด กลุ่มงานพาณิชย์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค (ซ้าย) ร่วมกับนายทวีโชค ลลิตศศิวิมล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เวนดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ขวา) เปิดบริการให้ลูกค้าดีแทครายเดือน ชำระบิลค่าใช้บริการโทรศัพท์มือถือผ่านตู้เติมสบายพลัส โดยได้รับการแต่งตั้งเป็นช่องทางการรับชำระอย่างถูกต้อง เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าดีแทคได้ชำระบิลใกล้ๆบ้านหรือที่ทำงานได้ตลอดเวลา
ซึ่งปัจจุบันลูกค้าสะดวกที่จะใช้บริการตู้เติมเงินออนไลน์ที่สามารถรองรับการทำธุรกรรมทางการเงินได้หลากหลายบริการ โดยเฉพาะกลุ่มคนงานต่างด้าวที่ทำงานในประเทศไทย ด้วยจุดเด่นที่สามารถใช้งานได้ถึง 5 ภาษา อาทิ ไทย อังกฤษ พม่า มลายู และกัมพูชา รวมถึงรองรับการทำธุรกรรมด้วยธนบัตรและเหรียญของไทยทุกประเภท