แคนนอน พร้อมให้บริการ Canon Delivery Service รับส่งสินค้า ซ่อมทั้งพรินเตอร์ กล้อง และเลนส์ รวมถึงบริการซ่อมพรินเตอร์ที่บ้านหรือสำนักงานแบบ on-site service ในเขตกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และธุรกิจที่ต้องทำงานแบบ Work From Home ในช่วงที่มีมาตราการควบคุมการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโคโรน่า(Covid-19) โดยอัตราค่าบริการส่งซ่อมพรินเตอร์ขึ้นอยู่กับระยะประกัน และอัตราค่าบริการส่งซ่อมกล้อง ขึ้นอยู่กับประเภทการขอรับบริการ เริ่มต้นที่ 200 บาท (ปรับลดจากอัตราปกติ) ตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค. – 30 มิ.ย. 2563
โดยแคนนอนได้เพิ่มมาตราการในการรักษาความสะอาดเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ ด้วยการทำความสะอาดผลิตภัณฑ์ที่เข้ารับบริการซ่อมทุกชิ้นด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อหรือแอลลกอฮอลล์ การกำหนดให้พนักงานซ่อมบำรุงทุกคนต้องสวมถุงมือและหน้ากากอนามัยตลอดการปฏิบัติงานซ่อม ทั้งในห้องปฏิบัติการทางเทคนิคที่สำนักงานใหญ่ และเมื่อให้บริการนอกสถานที่ การวัดอุณหภูมิร่างกายของพนักงานซ่อมบำรุงทุกคน รวมถึงการทำความสะอาดเครื่องมือซ่อมบำรุงด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคอย่างสม่ำเสมอ ผู้ที่สนใจใช้บริการดังกล่าว สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Canon Call Center 0-2344-9988 หรือ Line @Canon Thailand
อนึ่ง เพื่อตอบรับมาตรการการหยุดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโคโรน่า (covid-19) ของภาครัฐฯ ทางบริษัท แคนนอนฯ มีความจำเป็นต้องปิดการให้บริการลูกค้าทั่วไป ณ ศูนย์บริการแคนนอนทุกสาขาเป็นการชั่วคราว เริ่มตั้งแต่วันพุธที่ 25 มีนาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน 2563 นี้
หมายเหตุ : อัตราค่าบริการ Canon Delivery Service
ประเภทบริการ | ราคาปกติ (บาท) | ราคาพิเศษ(บาท) | หมายเหตุ |
บริการรับ-ส่ง ซ่อม กล้อง | 300 | 200 | – ให้บริการเฉพาะในกรุงเทพและปริมณฑล
– ราคาพิเศษตั้งแต่ 25 มี.ค. – 30 มิ.ย. 2563 |
บริการรับ-ส่ง ซ่อม กล้อง ด่วน / ด่วนพิเศษ | 500 | – | |
บริการรับ-ส่ง ซ่อม พรินเตอร์ ในประกัน | 300 | 200 | |
บริการรับ-ส่ง ซ่อม พรินเตอร์ นอกประกัน | 500 | – |