AIS จุดพลุ! ฉลอง 15 ปี Serenade จัดหนัก…ของขวัญแทนคำขอบคุณ ให้ลูกค้า ดีเดย์ทุกวันที่ 15 ของเดือน ต่อเนื่องยาวถึงสิ้นปี…
highlight
- เอไอเอส Serenade 15 ปี ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำด้
านการดูแลลูกค้าที่ ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยแนวคิด Always Exclusive, Always on Top สร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่ วงการโทรคมนาคมอยู่เสมอ พร้อมส่งมอบที่สุดแห่ งประสบการณ์เหนือระดับ ผ่านบริการ และสิทธิประโยชน์เพื่ อลูกค้าผ่านแคมเปญ “Serenade Day” ทั้งลด แจก แถม แกะกล่องพร้อมกัน 15 มิ.ย. นี้ และลุ้นรับเซอร์ไพรส์ต่อเนื่อง ทุกวันที่ 15 ของทุกเดือนยาวจนถึงสิ้นปี
จุดพลุ! ฉลอง 15 ปี AIS Serenade จัดหนัก…“Serenade Day” ดีเดย์ทุกวันที่ 15 ถึงสิ้นปี
บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล หัวหน้าหน่วยธุรกิจบริหารลูกค้
โดยในปี 2547 นับเป็นจุดเริ่มต้นที่เอไอเอส ได้พัฒนาโปรแกรมการดูแลลูกค้า Serenade พร้อมเปิดให้บริการ Serenade Club สาขาเซ็นทรัล ชิดลม ขึ้นเป็นครั้งแรก อีกทั้งยังมุ่งมั่นพัฒนางานบริ
ด้วยแนวคิด Always Exclusive, Always on Top ที่ไม่เคยหยุดพัฒนาแม้แต่วันเดี
วันนี้ ฐานลูกค้าเซเรเนด มีทั้งหมด 5.2 ล้านราย และมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยกว่าร้อยละ 40 เป็นลูกค้าที่ใช้งานในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในภาพรวมมียอดการใช้งานดาต้าเฉลี่ยสูงถึง 15 GB ต่อเดือน และเป็นกลุ่มผู้ใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน ระบบ 4G มากถึง 94% โดย Key Success ที่นำมาซึ่งการครองใจลูกค้าอย่างเหนียวแน่น มาจาก 3 ปัจจัย กล่าวคือ
- Customer Obsession โฟกัสที่ลูกค้า โดยรับฟัง และสร้างสรรค์ความพิเศษในทุกด้
านอย่างสม่ำเสมอ - Partner CO–Creation ผนึกพลังกับพาร์ทเนอร์ที่มีวิสั
ยทัศน์เดียวกัน ร่วมสร้างสรรค์รูปแบบใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง - Digital Enabling Services เดินหน้านำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้
ามาปรับใช้ในทุกมิติ เพื่ออำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ ลูกค้าเสมอ
ทั้งหมดนี้ ทำให้รูปแบบสิทธิพิเศษและบริ
ซึ่งจากความมุ่งมั่นศึกษาความต้
- กลุ่มที่ชื่นชอบประสบการณ์พิ
เศษที่คัดสรรมาให้โดยเฉพาะ ด้วยการ มอบบริการ อาทิ Serenade Club, บริการผู้ช่วยส่วนตัว, บริการจุดจอดรถสำรองพิเศษ,สิทธิพิเศษที่สนามบิน, ฯลฯ - กลุ่มที่ชื่นชอบการใช้ชีวิ
ตแบบดิจิทัลไลฟ์ โดยเรามอบส่วนลดพิเศษสมาร์ทโฟนรุ่ นยอดนิยม และUltimate Surprizes มอบ Gadget โดนใจมาให้ร่วมสนุกทุกเดือน - กลุ่มที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตกั
บกิจกรรมที่สร้างพลังและแรงบั นดาลใจ และมอบสิทธิพิเศษกับกิจกรรมกีฬาท้ าทายตัวเองในสไตล์ Gen C รวมถึง กิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจเพื่อต่ อยอดเชิงธุรกิจ - กลุ่มที่ชื่นชอบการสัมผัสกั
บประสบการณ์ใหม่เสมอ มอบประสบการณ์ท่องเที่ ยวและการลิ้มรสอาหารที่คั ดสรรโดยกูรูตัวจริง จากความร่วมมือกับ “วงใน” Lifestyle Platform ยอดฮิต
ทั้งหมดนี้ เชื่อว่าจะตอบโจทย์ลูกค้าในยุค Digital ได้อย่างตรงใจอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม จากความสำเร็จและเสียงตอบรั
ไม่ว่าจะเป็น การรวมค่าใช้บริการภายใต้บั
Serenade Day ทุกวันที่ 15 ของเดือน
ท้ายที่สุด เพื่อเป็นการขอบคุณและร่วมเฉลิ
และในวันเดียวกัน พบกับ แคมเปญ Serenade Smartphone ส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 22,000 บาท พิเศษจำนวนจำกัด 1,500 เครื่อง ตั้งแต่ วันที่ 15 ถึง 17 มิ.ย.นี้ ที่ Serenade Club และ AIS Shop ทุกสาขา ปิดท้ายด้วย แคมเปญ 5 Points ลุ้นโชค 15 Gadgets แห่งปี
หรือ Serenade 15 GadgetSurprizes ร่วมสนุกง่ายๆ เพียงนำพอยท์มาแลกรับสิทธิ์ลุ้
ปิดท้ายด้วยกิจกรรมแชร์ความรู้
ทั้งหมดนี้ เป็นสิ่งที่เราตั้งใจมอบเป็
ส่วนขยาย * บทความเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ในมุมมองที่น่าสนใจ ** เขียน: ชลัมพ์ ศุภวาที (บรรณาธิการ และผู้สื่อข่าว)