Activision Blizzard เผยยอดขายเกม Sekiro: Shadow Die Twice ล่าสุดทะลุ 2 ล้านชุดทั่วโลก (รวมยอดขายจากทั้ง Xbox One, PS4 และ PC) หลังวางจำหน่ายตัวเกมได้เพียง 10 วันเท่านั้น
นอกจากทำยอดขาย 2 ล้านชุดใน 10 วันแล้ว ตัวเกมยังขึ้นแท่นเกมอันดับ 1 ใน Twitch ที่มียอดการดูสูงถึง 631 ล้านนาที ล่าสุดทะลุกว่า 1.1 พันล้านนาทีไปแล้ว อีกทั้งตัวเกมยังได้รับคะแนนรีวิวจาก Metacritic (ที่รวมคะแนนรีวิวจากสำนักต่าง ๆ มาเฉลี่ย) สูงถึงระดับ 90 คะแนนกันเลย
ทางด้าน Michelle Fonseca รองประธานฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาดของ Activision กล่าวถึงแฟน ๆ ของเกมนี้ว่า มีส่วนช่วยให้ Sekiro: Shadow Die Twice กลายเป็นเกมที่เปิดตัวได้สวยในปี 2019 และรู้สึกดีใจที่ตัวเกมทำผลงานได้ดีทั้ง 3 แพลตฟอร์ม (Xbox One, PS4 และ PC) อีกทั้งรู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากทั้งผู้เล่นและนักวิจารณ์ กับได้เห็นความสนุกของแฟน ๆ ที่สามารถผ่านความท้าทาย (หรือความยากส์ของเกม) ในแต่ละครั้งได้
สำหรับเกม Sekiro: Shadow Die Twice ก็เป็นเกมจากทีมงาน From Software เจ้าของผลงานเกมซีรีย์ Dark Souls และ Bloodborne ซึ่งมีเอกลักษณ์ที่ความยากของเกม แน่นอนว่า Sekiro ก็เช่นกัน
ที่มา : Gamespot