ACER เปิดตัวมอนิเตอร์ XB270HU และ XG270HU สำหรับคอเกมโดยเฉพาะ

โลกของเกมเมอร์ดูจะได้รับความนิยมมากขึ้นทุกขณะ เช่นเดียวกับการเปิดตัวฮาร์ดแวร์และเกมเกียร์หลายค่าย รวมถึงล่าสุดกับการเปิดตัวมอนิเตอร์ ACER XB270HU ที่เป็นมอเตอร์สำหรับเกมมิ่ง ที่้เป็นตัวแรกของโลกในการสนับสนุน nVIDIA G-SYNC ด้วยจอพาแนลแบบ IPS และมอนิเตอร์ Acer XG270HU ที่เป็นจอตัวแรกของโลกในแบบ edge-to-edge Frameless กับขนาดหน้าจอ 27″ WQHD (2560 x 1440) และค่ารีเฟรชเรตที่มากถึง 144MHz เพื่อคอเกมแบบเอ็กซ์ตรีม

ACER-xb270hu

สำหรับ ACER XB270HU มาพร้อมการสนับสนุน nVIDIA G_SYNS ในการเปิดการทำงานร่วมกับฟีเจอร์ IPS technology ให้ภาพที่ดูสว่างสดใส ด้วยมุมมอง 178 องศา ด้วย nVIDIA G-SYNC ให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพกับ GPU ของทาง nVIDIA ได้แย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นเกมกับการทำงานร่วมกับ GPU nVIDIA GTX ด้วยการเพิ่มระดับเฟรมเรตกับภาพขนาดเล็ก แทรกลงไประหว่างการเล่น จึงช่วยให้ภาพมีความนุ่มนวลต่อเนื่อง ไม่เกิดอาการ Lag จึงได้ภาพที่คมชัดในระหว่างการเล่นเกม พร้อมระบบไดนามิคที่เพิ่มความชัดเจนในฉาก ให้อัตราตอบสนองที่ดีมากขึ้น ให้เกมเมอร์เล่นเกมได้สนุกมากขึ้นกับฐาน ErgoStand ที่สามารุปรับหมุน เอียงและความสูงในตำแหน่งที่ต้องการมากที่สุด

ACER-xg270hu

ส่วน ACER XG270HU เป็นมอนิเตอร์ตัวแรกที่มีการแสดงผลแบบไร้กรอบ ในการเพิ่มพื้นที่สำหรับการเล่นให้มากขึ้น พร้อมความราบรื่นในการแสดงผลกับ Response time 1ms ลดการเกิด Ghost ผลิตขึ้นจากพลาสติก ABS มีความแข็งแรงทนทาน มีออกแบบให้แถบขอบจอด้านล่างและฐานเป็นสีส้ม รองรับการเชื่อมต่อ HDMI 2.0 และ DisplayPort 1.2 ซึ่งจอทั้ง 2 รุ่นของทาง ACER คาดว่าจะวางจำหน่ายในเดือน มีนาคม 2015 นี้

ที่มา : guru3d

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here