OMODA C5 EV ชูวิ่งไกล 505 กม. ระบบป้องกันรอบคัน

[ครบวงจร] เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยกับ OMODA C5 EV รถไฟฟ้า 100% รุ่นแรกจากแบรนด์ Omoda & Jaecoo ภายใต้ Chery Automobile บริษัทด้านเทคโนโลยียานยนต์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติจีน ชูมาพร้อมระบบความปลอดภัย ADAS + DMS และความสะดวกสบายแบบจัดเต็ม

จุดเด่นหลัก ๆ ของ OMODA C5 EV คือระบบความปลอดภัย ADAS + DMS ที่มากถึง 17+1 รายการ ประกอบด้วยเซ็นเซอร์ทั้งภายในและภายนอก โดยหลัก ๆ ก็มีเซ็นเซอร์ช่วยจอดรถด้านหน้าและด้านหลัง มีกล้องแสดงภาพรอบทิศทางแบบ 540 องศา แสดงภาพด้านหลังขณะถอยได้

มีระบบช่วยแจ้งเตือนผู้ใช้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ระบบเตือนการล็อกประตู , เตือนฝากระโปรงหน้าหรือบานประตูท้ายปิดไม่สนิท , เตือนการออกนอกเลน , เตือนจุดอับสายตาขณะถอยหลัง , เตือนการชนด้านหน้าและหลัง , เตือนเมื่อเปิดประตู คือหากตัวรถพบมีมอเตอร์ไซน์หรือรถคันอื่นวิ่งมาใกล้ ๆ ประตูรถ ก็จะมีไฟแจ้งเตือนบริเวณประตูภายในเป็นสีแดง

นอกนั้นก็มีระบบช่วยต่าง ๆ ทั้ง ระบบช่วยเบรก ลดกำลังขับเคลื่อนหรือควบคุมความเร็ว ป้องกันรถไหลหรือล้อหมุน ช่วยรักษารถให้อยู่กลางเลน ลดความเสี่ยงจากการพลิกคว่ำ ช่วยตรวจสอบจุดอับสายตา และระบบช่วยตรวจจับความเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่

ด้านสมรรถนะ ก็มาพร้อมกำลังมอเตอร์ไฟฟ้าสูงสุดที่ 150 กิโลวัตต์ หรือ 204 แรงม้า ขับเคลื่อนผ่านล้อหน้า มีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ที่ 7.2 วินาที ให้ความเร็วสูงสุดที่ 172 กม./ชม.โดยประมาณ สามารถวิ่งได้ไกลสูงสุด 505 กิโลเมตร ต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้ง ส่วนระบบชาร์จไฟ ก็รองรับการชาร์จผ่าน AC ได้ที่ 9.9 กิโลวัตต์ และ DC ที่ 80 กิโลวัตต์

ภายในมาพร้อมจอแสดงผลขนาด 24.6 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่าน Apple Carplay และ Andriod Auto พร้อมมีแท่นชาร์จไร้สาย 50W ซึ่งมีระบบช่วยให้เครื่องเย็นของตัวสมาร์ทโฟนที่นำมาชาร์จไฟด้วย

สำหรับ OMODA C5 มีแบ่งออกเป็นสองรุ่นย่อย ได้แก่ OMODA C5 EV รุ่น Long Range Plus ในราคา 899,000 บาท และ รุ่น OMODA C5 EV รุ่น Long Range Ultimate ในราคา 949,000 บาท มาพร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่จองและรับรถ OMODA C5 EV ภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 เฉพาะ 1,000 คันแรก

  1. การรับประกันครอบคลุมระยะเวลา 8 ปี หรือระยะทาง 200,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)*
  • การรับประกันคุณภาพรถใหม่ (Warranty)
  • การรับประกันระบบมอเตอร์ขับเคลื่อน (Driving motor system)
  • การรับประกันแบตเตอรี่แรงดันสูง (High Voltage Battery)
  1. บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistance) 5 ปี ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง*
  2. ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 เป็นระยะเวลา 1 ปี*
  3. ฟรี! โฮมชาร์จเจอร์ พร้อมติดตั้ง*
  4. ดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้น 68%*
  5. ของสมนาคุณสุดพิเศษ OMODA | Earthology Studio*
  6. สินค้าไลฟ์สไตล์ให้ลูกค้าเลือกได้ 1 อย่าง ระหว่าง Apple Watch SE GPS 44 mm หรือ Harman Kardon Aura Studio 4 หรือ บัตรชาร์จไฟฟ้า มูลค่า 10,000 บาท*

เงื่อนไข

*ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
*บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขข้างต้นโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

นอกจาก OMODA C5 EV แล้ว ทาง OMODA ยังเปิดตัว JAECOO 6 EV รถออฟโรดพรีเมียมพลังงานไฟฟ้า 100% เวอร์ชันพวงมาลัยขวา รุ่นก่อนผลิตจริง (Pre-production) ครั้งแรกในโลก ที่ผสมผสานความคลาสสิกเข้ากับเทคโนโลยียนตรกรรม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “OFF-ROAD TRENDY” สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่