- การผนึกกำลังของ 2 Global Players นำ Global character สุดน่ารัก ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 37 สาขาทั่วประเทศ สร้าง Global impact บนพื้นที่กว่า 7,000 ตร.ม. เริ่ม 9 พ.ย. 2565 – 6 ม.ค. 2566
- ชู 3 กลยุทธ์ 1) Emotional & Omni-channel Marketing 2) Cross-region Platform to drive Scalable impact และ 3) Multi-Brands Collaboration มุ่งสร้างโมเม้นท์ความสุขในทุก Touchpoint ให้กับลูกค้า
- ไฮไลท์ความสุขแบบ O2O ด้วย On-ground experiences กับ LINE FRIENDS World ครั้งแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์, BROWN House พบห้องต่างๆของผองเพื่อน LINE FRIENDS ที่เซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ, ครั้งแรกในไทย Cafe minini จาก LINE FRIENDS สุดน่ารัก Online experience สนุกกับ Seamless digital activities อาทิ LINE Sticker & Wallpaper ดาวโหลดฟรี @centrallife 29 พ.ย.นี้ , LINE FRIENDS AR และ LINE FRIENDS Happiness Hunting (E-Stamp)
- ตอกย้ำการเป็น Global destination ฉลองเทศกาล ทั้งงานเปิดไฟต้นคริสต์มาส, เทศกาลของขวัญกว่าล้านชิ้น และปรากฏการณ์เคาท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ Time square of Asia ชูไทยเป็นแลนด์มาร์คระดับโลก
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ของไทยในรูปแบบ Retail-led mixed use ได้แก่ ธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัล, ที่พักอาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ ผนึก LINE FRIENDS คาแรคเตอร์ชื่อดังที่เป็นที่นิยมทั่วโลก สร้างปรากฏการณ์ World phenomenon ทุ่มงบ 500 ล้านบาท เปิดแคมเปญ ‘Embracing Happiness 2023’ การผนึกกำลังครั้งสำคัญของ 2 Global players เชื่อมโยงโมเม้นท์แห่งความสุขสุดยิ่งใหญ่ให้คนไทย สร้าง Scalable impact ทั่วประเทศ เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจ Q4 ขับเคลื่อน Tourism ecosystem ทั้งDomestic และ International ต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวทั่วโลกอย่างเต็มรูปแบบ พร้อม ชู 3 กลยุทธ์ ส่งมอบประสบการณ์ความสุขให้ทุกคน ด้วยการนำ Global character จาก LINE FRIENDS ที่คนทั่วโลกหลงรักมาให้สัมผัสอย่างใกล้ชิดบนพื้นที่แห่งความสุขกว่า 7,000 ตร.ม. ใน 37 สาขาทั่วประเทศ ทำให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเป็น Global destination ตัวจริงของการฉลองเทศกาลความสุข ตอกย้ำ ไทยเป็นแลนด์มาร์คระดับโลกอย่างแท้จริง โดยแคมเปญ ‘Embracing Happiness 2023’ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 พ.ย. 2565 – 6 ม.ค. 2566 คาดช่วยเพิ่มทราฟฟิกจากแคมเปญได้กว่า 30% ทั่วประเทศ
ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา เผยว่า “แคมเปญ Year end ปีนี้ของเซ็นทรัลพัฒนา ได้สร้าง Global impact ด้วยการจับมือ Global partner อย่าง LINE FRIENDS ที่เป็นคาแรคเตอร์ยอดนิยมของคนทั่วโลกมาสร้างโมเม้นท์ความสุขให้กับทุกคน ทำให้เซ็นทรัลพัฒนา เป็น Global destination แห่งความสุขในช่วงเทศกาลอย่างแท้จริง ที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถมาฉลองได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศได้
ปัจจุบัน ทราฟฟิกในศูนย์การค้าทั่วประเทศ และทราฟฟิกทัวริสต์กลับมาแล้วเกือบ 100% สอดคล้องกับผลสำรวจจากอโกด้าล่าสุดเผย กรุงเทพฯ ได้รับเลือกให้เป็นอันดับ 1 ของจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกอยากไปเยือนมากที่สุด เซ็นทรัลพัฒนามีความพร้อมในการส่งเสริมและตอกย้ำไทยเป็นแลนด์มาร์คระดับโลก ด้วยความแข็งแกร่งของสาขาที่มีทั่วประเทศ โดยเราจับเทรนด์ทั่วโลกในช่วงสิ้นปีนี้ ที่ทุกคนมีความพร้อมและวางแผนท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันการท่องเที่ยวในประเทศก็มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น โดยคนไทย 90% มีการวางแผนท่องเที่ยวในประเทศ เพื่อพักผ่อนกับครอบครัว และเลือกแหล่งท่องเที่ยวจากความสะดวกในการเดินทางเป็นหลัก[1] ซึ่งเราเป็นพื้นที่สำหรับการฉลองเทศกาลความสุขให้กับคนไทยทั่วประเทศ โดยตลอดไตรมาส 4 ปีนี้ ได้เตรียมทุ่มงบการตลาดกว่า 500 ล้านบาท ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยผ่านแคมเปญ Embracing Happiness 2022 รองรับทัวริสต์ไทยและต่างชาติ สร้าง Tourism Ecosystem ที่จะช่วยเดินหน้าเศรษฐกิจทั้งในระดับ Domestic และ International เชื่อมั่นภาพรวมการท่องเที่ยวไทยและภาคค้าปลีกไทยจะกลับมาฟื้นตัวในไตรมาสนี้ สามารถดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติมาได้ 10 ล้านคนหรือมากกว่านั้น ตามเป้าที่ททท.วางไว้อย่างแน่นอน”
ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าวต่อไปว่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชู 3 กลยุทธ์หลัก มอบประสบการณ์ความสุขให้กับทุกคน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 37 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่
- Emotional & Omnichannel marketing การเป็นศูนย์การค้าที่อยู่ในใจของผู้บริโภคทั่วประเทศ จับมือกับ Global Characters ที่เป็นที่รักและเป็นที่รู้จักของกลุ่มมิลเลนเนียลและ Gen Z จับโมเม้นท์ความสุข นำคาแรคเตอร์ LINE FRIENDS ออกมาโลดแล่นสร้างสีสันและมอบความสุขในทุก Touchpoint ของลูกค้า
- On-ground experience อาทิ LINE FRIENDS Worldพื้นที่แห่งความสุขดีไซน์พิเศษเฉพาะเซ็นทรัลเวิลด์ ในบรรยากาศปาร์ตี้ดนตรี สโนว์โกลบ ต้นคริสต์มาสยักษ์ พร้อมพาเหรดของขวัญ LINE FRIENDS, BROWN House ที่เซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ ครั้งแรกในไทยที่จะได้เห็นห้องต่างๆ ของเหล่าเพื่อนๆจาก LINE FRIENDS ซึ่งแต่ละสาขาจะมีห้องของ LINE FRIENDS ที่แตกต่างกันไป, ครั้งแรก Synchronize Musical & Lighting Show โชว์พิเศษแสงสีเสียงตระการตา จาก LINE FRIENDS บนจอ panOramix ที่จะมีเซอร์ไพรส์มอบความสุขจากจอส่งต่อถึงทุกคนที่มาชมโชว์, LINE FRIENDS Café minini ครั้งแรกในไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัล ลาดพร้าว มีขนมและเครื่องดื่มจากแก๊ง LINE FRIENDS และ LINE FRIENDS pop-up Store 5 สาขา ที่เซ็นทรัลเวิลด์, ลาดพร้าว, เวสต์เกต, ปิ่นเกล้า และ พระราม 9
- Online experience กับ LINE Sticker & Wallpaper คอลเลคชั่นพิเศษ เตรียมดาวน์โหลดฟรีที่ไลน์ @centrallife เริ่ม 29 พ.ย.นี้ LINE FRIENDS AR และ LINE FRIENDS Happiness Hunting (LINE E-Stamp) สะสมเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ
- Cross-region Platform to drive scalable impact สร้าง Global impact ด้วยการจับมือ Global partner อย่าง LINE FRIENDS ไปสร้างโมเม้นท์ความสุขให้กับทุกคนทั่วประเทศ เป็น Big Scale of Happiness ทำให้เซ็นทรัลพัฒนา เป็น Global destination แห่งความสุขอย่างแท้จริง โดยศูนย์การค้าเซ็นทรัลเป็นมากกว่า Shopping Center แต่เป็น Cross-Region Platform ที่สามารถ Collab กับพาร์ทเนอร์ในทุกธุรกิจได้ ทำให้เกิด Scalable Impact ระดับประเทศ ด้วย 37 สาขา ครอบคลุมกว่า 30 จังหวัดทั่วประเทศ
- Multi-Brands Collaboration ความร่วมมือครั้งนี้ ได้สร้างแรงบันดาลใจ และดึงดูดแบรนด์ชั้นนำหลาย Categories มาร่วมครีเอท LINE FRIENDS คอลเลคชั่นพิเศษ ทั้งสินค้าแฟชั่น ขนม-เครื่องดื่ม อาทิ Jubilee Diamond, Lee Cooper, Sabina, Black Canyon, Dairy Queen, Guss Damn Good, Häagen-Dazs, KOI Thé, Olino Crepe & Tea, S&P, Toku Dessert, Yomie’s Rice x Yogurt เฉพาะที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล โดยเราเป็นตัวกลางในการเชื่อมโยงความร่วมมือระหว่างพาร์ทเนอร์และแบรนด์ต่างๆ ได้ด้วยบทบาทการเป็น Place & Experience makers สำหรับทุกคน
ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับกลุ่มเป้าหมายแบ่งออกเป็น 1) กลุ่มมิลเลนเนียลและ Gen Z ที่กำลังเติบโตขึ้นทุกวัน รวมทั้งยังเป็นกลุ่ม Top Spenders ของตลาด 2) กลุ่ม Wealth & High Spenders ที่มีกำลังซื้อสูง ชอบสินค้าและประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใคร อาจจะเลือกสินค้ามาแล้วจากออนไลน์ แต่ต้องมาทดลองจริงและซื้อที่หน้าร้านเท่านั้น และ 3) กลุ่ม Mainstream ลูกค้าทั่วประเทศ โดยมีโปรฯพิเศษ เจาะกลุ่มต่างๆ อาทิ พิเศษที่ 1 40 TOP SPENDERS : Exclude Luxury Fashion และ Luxury Watch รับคะแนน The 1 รวม 4,000,000 คะแนน เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมตลอดแคมเปญสูงสุด ขั้นต่ำ (400,000 บาท) รับคะแนน The 1 จำนวน 100,000 คะแนน พิเศษที่ 2 LUXURY BRAND 30 TOP SPENDERS (Luxury Fashion และ Luxury Watch) รับคะแนน The 1 รวม 3,600,000 มียอดใช้จ่ายสะสมตลอดแคมเปญในแบรนด์ Luxury Fashion & Watch ที่ร่วมรายการสูงสุด 30 ท่านแรก (ขั้นต่ำ 1,000,000 บาท) รับคะแนน The 1 จำนวน 120,000 คะแนน และ On Top สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พิเศษที่ 3 ลูกค้าสามารถแลกซื้อLINE FRIENDS COLLECTIBLE ITEMS คอลเลคชั่นพิเศษเฉพาะที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เมื่อ ช้อปครบ 3,500 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อในราคาพิเศษเพียง 390 บาท (ปกติมูลค่า 1,150 บาท) พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับ รถยนต์ GWM HAVAL JOLION รุ่น ULTRA 1 คัน มูลค่ารางวัลละ 990,000 บาท, ตั๋วเครื่องบิน NOK AIR ไป-กลับภายในประเทศ 2 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 19,000 บาท รวมทั้งสิ้นกว่า 60 รางวัล, THE 1 BIZ สะสม-แลกคะแนน The 1 ได้ทันที เมื่อช้อปกับร้านค้าที่ร่วมรายการ ช้อปทุก 25 บาท รับ 1 คะแนน แลก 1,000 คะแนน รับส่วนลด 100 บาท และในหมวดร้านค้าไอที และสถาบันศึกษา ช้อปทุก 50 บาท รับ 1 คะแนน
มาร่วมสร้างโมเม้นท์แห่งความสุขกับแคมเปญ “Embracing Happiness 2023” เริ่ม 9 พ.ย. 2565 ถึง 6 ม.ค. 2566 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 37 สาขา ทั่วประเทศ