Commart 2014 คืนความสุขคนไทย ลดกระหน่ำสินค้าไอที พร้อมหลากแคมเปญทีวีดิจิตอลรับกระแสบอลโลก

ตอกย้ำความเป็นผู้นำการจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทีและไฮเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ “คอมมาร์ต เน็กซ์เจน 2014” ครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งไหนๆ เต็มอิ่มเต็มตาทุกแมทช์รับกระแสบอลโลก ด้วยทีวีดิจิตอลแบรนด์ดังที่ขนมาให้ชอปและจับจองเป็นเจ้าของก่อนใครระดมทัพสินค้าไอทีชั้นนำล้ำสมัย มาให้เลือกซื้อพร้อมโปรโมชันลด แลก แจก แถม ทั้งโน้ตบุ๊ค สมาร์ทโฟน และอื่นๆ อีกมากมาย

commart2014-opening01

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ – 19 มิถุนายน 2557 – นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อไอที บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “คอมมาร์ต” กล่าวว่า งานครั้งนี้สินค้าที่นำมาจำหน่ายและจัดแสดงค่อนข้างแปลกและล้ำสมัย ตรงตามคอนเซปต์งานคอมมาร์ต เน็กซ์เจน 2014 คือ “Digital DNA : สัมผัสโลกดิจิตอล ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ”

“งานคอมมาร์ต เน็กซ์เจนครั้งนี้ จัดในยุคของดิจิตอลทีวี ที่กำลังโตอย่างก้าวกระโดด และยังอยู่ในช่วงฟุตบอลโลก เราร่วมมือกับผู้ให้บริการทีวีดิจิตอล พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์จริง ด้วยสตูดิโอโชว์การถ่ายทำให้เห็นความคมชัดของดิจิตอลทีวีแบบเต็มรูปแบบ ให้ผู้เข้าชมงานได้เลือกชอป พร้อมโปรโมชันที่นำมาลดแบบไม่ยั้งสำหรับดิจิตอลทีวี เพื่อให้ผู้บริโภคได้ตัดสินใจแบบไม่ต้องรอนาน และที่ขาดไม่ได้ คือ สินค้าไอทีราคาถูก คุณภาพเยี่ยม ก็ยังอัดแน่นด้วยโปรโมชัน ลด แลก แจก แถม เช่นเคยในสไตล์ของงานคอมมาร์ต ขนมาให้เลือกซื้อเลือกชอปในแบบที่เป็นตัวคุณเหมือนคอนเซปต์ของงาน” นายพรชัย กล่าว

 

commart2014-opening02

คอมมาร์ต เน็กซ์เจน 2014 มีเทคโนโลยีใหม่ๆ นำมาแสดงมากมาย อาทิ แว่นตา อัจฉริยะ “Google Glass”, อุปกรณ์วัดสมรรถนะร่างกายส่วนบุคคล “ Misfit Shine Activity Tracker ”,  ปากกาวาดภาพ 3 มิติ ตัวแรกของโลก“3D Doodler”, MyKronoz ZeNano Smart Watch ที่รองรับทั้ง Android และ ios, Storm Shadow เคลือบ อุปกรณ์ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุจากน้ำ พร้อม Notebook Ultra book, New Smart Phone ,Tablet รุ่นใหม่ๆ , กล้อง Mirrorless หลากหลายยี่ห้อ พร้อมอุปกรณ์เสริมคุณภาพเยี่ยม  ขนมาพร้อมกับโปรโมชัน ลด แลก แจก แถม เอาใจสาวกไอที

นอกจากสินค้าต้องตาในราคาถูกใจแล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังได้ร่วมสนุกลุ้นโชค 3 ชั้น ลุ้นโชคชั้นที่ 1 ผู้เข้าชมงานที่ลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้า ทางผู้จัดงานจะจับรายชื่อผู้โชคดีเพื่อรับบัตรกำนัลจาก Starbucks มูลค่ากว่า  100,000 บาท  ลุ้นโชคชั้นที่ 2 ลงทะเบียนหน้างาน หรือปริ้นท์หลักฐานการลงทะเบียนออนไลน์ ลุ้นรับทองคำ 50 สตางค์ ทุกวัน รวม 40 เส้น และลุ้นโชคชั้นที่ 3  ใบเสร็จรับเงินมีค่าอย่าทิ้ง เพียงซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท ร่วมลุ้นรถยนต์นิสสัน มาร์ช มูลค่ากว่า 4 แสนบาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

commart2014-opening03

กิจกรรมเสวนา : สาระน่ารู้เรื่องไอทีใกล้ตัว ที่เวทีกิจกรรมกลาง และยังมีกูรูให้คำปรึกษาวิธีการเลือกซื้อสินค้าไอที โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายที่  Buyer’s Guide Corner  พร้อมจัดเต็มสำหรับผู้ชื่นชอบสินค้าราคาเบาๆ กับการประมูลสินค้าไอทีในราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท ดูรายละเอียดได้ที่ www.commartthailand.com

นอกจากนี้ ภายในงานคอมมาร์ต บริษัทฯ ยังได้ร่วมมือกับกรมทรัพย์สินทางปัญญาและกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ ในการรณรงค์มิให้มีการใช้ซอฟต์แวร์ละเมิดลิขสิทธิ์หรือซอฟต์แวร์เถื่อน ในทุกๆ ด้าน แก่ผู้ค้าและผู้บริโภคอีกด้วย

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here