อิชิตัน กรุ๊ป และ การีนา ออนไลน์ ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ร่วมเขย่าวงการอีสปอร์ตไทยอีกครั้งกับแคมเปญ “อิชิตัน รหัสล่าสกินปืน กาแล็กซีดับสูญ” ส่งสกินปืนซีรีย์ใหม่ที่ Exclusive เฉพาะอิชิตันชิวชิว องุ่นเคียวโฮ และอิชิตันชิวชิว ไลม์ ฮันนี่ ที่มีโค้ดใต้ฝาให้กับเหล่าเกมเมอร์ Garena Free Fire ใช้สะสมเพื่อลุ้นรับของรางวัลไอเทมเด็ด “สกินปืน กาแล็กซีดับสูญ” ใช้พิชิตคู่ต่อสู้ มั่นใจโดนใจแฟนอีสปอร์ต Gen Z
นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “วันนี้เราปฏิเสธไม่ได้ว่า อีสปอร์ต เป็นส่วนหนึ่งของเด็กยุคใหม่ พัฒนาการของ อีสปอร์ต ก้าวมาไกลเกินกว่าจะมองว่า เป็นแค่เกม แต่มันคือโลกของเด็กยุคใหม่ที่ขับเคลื่อนจนกลายเป็นแพสชั่นทางอาชีพของพวกเขา ผมเองในฐานะพ่อหรือในฐานะผู้บริหารเมื่อลองเปิดใจเพื่อมองอย่างเข้าใจแล้วเข้าไปอยู่ในโลกของเด็กสมัยนี้จะเห็นว่า อีสปอร์ตต้องใช้ศักยภาพมากไม่แพ้กีฬาปกติทั่วไป ทั้งการวางกลยุทธ์ การแก้ปัญหา และการฝึกฝน เมื่อเล่นเป็นทีมจะต้องวางแผนร่วมกัน ไว้ใจกัน และยอมเสียสละเพื่อความเป็นทีมเวิร์ค ปัจจุบันอาชีพที่เกี่ยวขัองกับ อีสปอร์ต จึงมีอนาคตได้ รวมทั้งอุตสาหกรรมนี้ยังสร้างอีโค่ซิสเต็มให้เกิดอาชีพอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจเกม ได้อีกมากมาย อิชิตันจึงตั้งใจจะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเกมเมอร์ไทยให้เก่งขึ้นในสนาม อีสปอร์ต ร่วมกับ Garena Free Fire ครั้งนี้”
สำหรับอิชิตันได้เข้ามาร่วมสนับสนุนวงการ อีสปอร์ต อย่างเต็มตัวครั้งแรกในแคมเปญ “อิชิตัน รหัสล่าฮายาโตะ ฮีโร่ Free Fire” ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม จึงจับมือกับ Garena Free Fire อีกครั้งกับแคมเปญ “อิชิตัน รหัสล่าสกินปืน กาแล็กซีดับสูญ” นำโดย อิชิตันชิวชิว องุ่นเคียวโฮ และ อิชิตันชิวชิว ไลม์ ฮันนี่ น้ำชาเขียวผสมวุ้นมะพร้าว ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เจาะกลุ่มวัยรุ่น ที่มีคอนเซ็ปต์จี๊ดสุดเคี้ยวมันส์ เพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มใหม่ ๆ ให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้บริโภครุ่นใหม่ใน Gen Z (กลุ่มเด็กที่เกิดในช่วง 1995 – 2009) ซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่เติบโตมาพร้อมกับความสามารถในการเรียนรู้เรื่องเทคโนโลยี ใช้ชีวิตอยู่ในโลกออนไลน์เป็นหลัก และยังเป็นกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม จึงเปิดรับสิ่งใหม่ ๆ ได้เป็นอย่างดี การเปิดตัวแคมเปญ “อิชิตัน รหัสล่าสกินปืน กาแล็กซีดับสูญ” จึงสามารถดึงดูดกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ ได้อย่างตรงเป้าหมาย โดยมุ่งเน้นการใช้ กลยุทธ์การสื่อสารแบบเฉพาะกลุ่ม (Segmentation) และใช้ช่องทางสื่อสารที่เหมาะสมและสอดคล้องกับพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งคาดว่าจะสร้างสีสันให้แก่ผู้เล่นเกม Free Fire และกลุ่มลูกค้าของ อิชิตัน ได้อีกครั้ง
นายวริทธิ์นันท์ ไตรรัตโนภาส Senior Manager บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบัน Garena Free Fire เป็นเกม ACTION บนมือถือที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลก และชาวไทย สร้างประวัติการณ์ด้วยยอดผู้เล่นกว่า 450 ล้านคนจาก จาก 130 ประเทศทั่วโลก สร้างปรากฎการณ์ออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกสูงสุด 50 ล้านคนต่อวัน จนถึงปัจจุบันจำนวนผู้เล่น และยอดการดาวน์โหลดยังคงเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับอิชิตัน ชิวชิว ซึ่งเป็นเครื่องดื่ม ที่มีภาพลักษณ์สนุกสนานเหมาะกับวัยรุ่นที่ใช้ชีวิตแบบสนุกสุดมัน ซึ่งเหมาะกับคาแรคเตอร์ของตัวละครในเกม สำหรับสกินปืนสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแคมปญนี้จะมีความพิเศษอยู่ที่ ความสามารถในการยิงที่แม่นยำ และความสามารถในการเพิ่มการบรรจุกระสุนในการยิง ซึ่งจะทำให้การเล่นเกมสนุกมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน”
ร่วมสนุกแคมเปญ “อิชิตัน รหัสล่าสกินปืน กาแล็กซีดับสูญ” ได้ง่ายๆ เพียงซื้อ อิชิตันชิวชิว องุ่นเคียวโฮ และ อิชิตันชิวชิว ไลม์ ฮันนี่ โดยทุกขวดใต้ฝาจะมีรหัสไอเทมโค้ด สะสมรหัสครบทุก 2 ฝา ผู้เล่นจะได้รับกล่องอิชิตันเพื่อลุ้นรับไอเทมเด็ด “สกินปืน กาแล็กซีดับสูญ” เพื่อใช้กับปืน 4 รุ่น ได้แก่ M79 / SCAR / MP5 / M60 และไอเทมอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถกดรับไอเทมโค้ดได้ทั้งหมด 2 วิธี คือพิมพ์ URL https://ichitan.freefire.in.th/ หรือ สแกน QR Code เพื่อไปที่เว็บไซต์ โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 15 ธันวาคม 2562
สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมแคมเปญ “อิชิตัน รหัสล่าสกินปืน กาแล็กซีดับสูญ” ได้ที่ www.facebook.com/ichitan